Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CTCP Dược phẩm Quốc tế STP

Công ty Dược phẩm quốc tế STP Pharm cung cấp dịch vụ hoàn hảo từ nghiên cứu xây dựng công thức, gia công sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và phân phối đến người tiêu dùng. Nhà máy của STP được xây dựng tại Hà Nam có quy mô 5500m2 với gần 200 cán bộ nhân viên tâm huyết và có chuyên môn cao. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, ISO 22000:2018, HACCP công ty sản xuất đa dạng dược phẩm dưới đa dạng dạng bào chế: siro, dung dịch, nang mềm, nang cứng, bột cốm, viên nén và cả mỹ phẩm. Hiện nay, STP là đối tác của nhiều công ty dược phẩm uy tín trong và ngoài nước, vì vậy luôn đảm bảo được nguồn nguyên liệu sẵn có và chất lượng cao. Đồng thời, các sản phẩm của STP được khách hàng tin cậy lựa chọn sử dụng và yêu mến dịch vụ phân phối của công ty. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô đất số N2, 9, Khu công nghiệp Đồng Văn 2, Thị trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại: 076.955/ 092 991 56 78
Page Facebook:  https://www.facebook.com/STP-Pharma
Email: duocphamstp@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Tầm nhìn trở thành doanh nghiệp tiên phong và uy tín hàng đầu trong cung cấp dịch vụ sản xuất gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm tại Việt Nam với giá cả cạnh tranh và chất lượng được đánh giá cao.

Sứ mệnh 

Bằng những thế mạnh về công nghệ và tri thức mang lại những sản phẩm an toàn và hiệu quả đến với khách hàng, góp phần phát triển ngành Dược Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng cao: cam kết về chất lượng sản phẩm là lời hứa cho sự bền vững của hoạt động kinh doanh. Khi chỉ dựa trên sự uy tín hợp tác với đối tác mà còn vì sức khỏe sự an toàn của khách hàng và cộng đồng.

Thời gian ngắn: dịch vụ được mang đến một cách hoàn hảo, trong thời gian sớm nhất phù hợp cho quá trình nghiên cứu và sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại.

Chi phí hợp lý: lợi nhuận lớn nhất với chúng tôi là niềm tin của khách hàng và giá trị đóng góp cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng sự tận tâm và duy trì đạo đức kinh doanh thì ắt lợi nhuận sẽ đến như thành quả tất  yếu.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

STP xây dựng môi trường làm việc an toàn bởi quan tâm trực tiếp đến sức khỏe người lao động và môi trường. Công ty lắp đặt hệ thống xử lý nước thải hiện đại quy mô lớn cho nhà máy và hệ thống chữa cháy chuyên nghiệp. Nhân viên công ty còn được hưởng sự lành mạnh trong mối quan hệ nơi làm việc. Mọi người luôn tôn trọng nhau, chống lại mọi sự bất công, phân biệt đối xử. Nhân viên công ty luôn được hưởng sự công bằng trong cơ hội phát triển và học tập. STP dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống nhân viên và nỗ lực mang lại cho nhân viên cuộc sống tốt hơn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng lễ tết

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng phòng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360