Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CT TNHH Manpower Việt Nam

Manpower là đơn vị thành viên trực thuộc Manpower Group cùng với Experis và Talent Solutions. Tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự đa ngành. Công ty có sự hiện diện tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu, là thương hiệu uy tín trong cung cấp giải pháp quản lý nhân sự góp phần tạo nên sự thành công cho nhiều đối tác. Với hơn 70 hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, Manpower có được nguồn ứng viên lớn mạnh, chất lượng cao, kết nối các nhân sự phù hợp với từng vị trí, doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả. Công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu trong hành trình xây dựng và phát triển như: Công ty có chuẩn mực đạo đức nhất Thế giới 10 năm liên tiếp, Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, Nhà cung cấp giải pháp RPO lớn nhất, Giải thưởng bền vững ROBECO SAM, Gold Star trong bảng CRS,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Capital Tower, Tầng 8, 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

Điện thoại: +84 24 3974 4574

Email: inquiry@manpower.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Manpower không ngừng phát triển thương hiệu tuyển dụng, cung ứng và quản trị nhân sự thông qua các giải pháp sáng tạo, linh hoạt góp phần tạo ra sự phát triển và thành công cho các doanh nghiệp. Kết nối nguồn ứng viên dồi dào với vị trí công việc phù hợp, công ty phù hợp. Manpower xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tạo ra và triển khai các giải pháp nhân sự toàn diện. 

Giá trị cốt lõi

Con người: trân trọng giá trị con người, thấu hiểu được vai trò công việc trong cuộc sống của mỗi cá nhân từ đó đặt niềm tin, truyền cảm hứng và động lực, hỗ trợ mọi người trong tìm kiếm và thực hiện mục tiêu sự nghiệp. Phát triển các dịch vụ đào tạo, nâng cao kiến thức kỹ năng cho nhân sự, đánh giá cao sự đóng góp, nỗ lực của mỗi người. Từ đó dành các chế độ đãi ngộ, tưởng thưởng xứng đáng về vật chất và tinh thần. 

Tri thức: đẩy mạnh hoạt động học tập, trau dồi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau như một nguồn tài nguyên, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững trên cơ sở tôn trọng, cùng nhau phát triển. Tích cực học tập và sáng tạo để đổi mới không ngừng, đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. 

Đổi mới: không ngừng theo đuổi sự phát triển, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục. Bản lĩnh đối mặt với các rủi ro, thử thách, không sợ thất bại để vươn tới thành công. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để nỗ lực cống hiến bằng tất cả khả năng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360