Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Y dược VHN

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Phân phối sản phẩm Y dược VHN ra đời năm 2017 bởi đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên sâu về lĩnh vực dược mỹ phẩm. Lĩnh vực hoạt động của công ty là nhập khẩu chính hãng và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm tại Việt Nam. Đặt chất lượng làm yếu tố trọng tâm trong từng sản phẩm, VHN lựa chọn các thương hiệu sản xuất dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới làm đối tác độc quyền như: Pharmalife (Ý), Christina (Israel), Floslek (Ba Lan) và SRS (Ireland). Các sản phẩm công ty cung cấp được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, sản xuất tại nhà máy công nghệ cao đạt tiêu chuẩn. Nhờ uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, VHN được nhiều y bác sĩ tại các bệnh viện da liễu, phòng khám da liệu, spa lựa chọn làm đơn vị cung cấp sản phẩm như: BVTU Quân đội 108, BV Da liễu Hà Nội, BV Da liễu TP Hồ Chí Minh, BV Da liễu TƯ,... Hiện nay, công ty sở hữu hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 58, Ngõ 19 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 094 190 5885
Email: mktmanager@vhndistribution.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

VHN cam kết luôn là đơn vị uy tín trong phân phối các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm hiệu quả, chất lượng và an toàn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cho người Việt. Công ty luôn tiên phong trong cập nhật các phương pháp điều trị và chăm sóc da vượt trội cho cộng đồng. Mục tiêu của công ty là ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối để ngày càng có nhiều hơn khách hàng được tiếp cận với sản phẩm của công ty, kiến tạo vẻ đẹp toàn diện và sự tự tin cho mọi người. 

Giá trị cốt lõi

Nhân: đặt lợi ích và giá trị con người lên hàng đầu, luôn dành thái độ tích cực, văn minh và thấu cảm với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác và cộng đồng. Nỗ lực mang đến các giải pháp tối ưu để cống hiến cho xã hội hướng tới cộng đồng thịnh vượng và hạnh phúc.

Nghĩa: nghĩ đến lợi ích của người khác trước bản thân do đó sự hạnh phúc và tin tưởng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp, các cá nhân xuất sắc, chuyên nghiệp là thành công của tập thể. 

Lễ: tôn trọng lẫn nhau, xây dựng môi trường thân thiện, cởi mở và cùng nhau phát triển. Tôn trọng sự khác biệt, tạo điều kiện để mỗi người được phát huy thế mạnh, dần hạn chế điểm yếu và cải thiện từng ngày. 

Trí: làm việc bằng sự tập trung, trách nhiệm và lý trí, luôn làm điều đúng, tuân thủ nghiêm các quy định, nội quy kỷ luật của công ty. Đặt đạo đức nghề nghiệp làm kim chỉ nam để đi đúng hướng và rèn luyện bản thân. 

Tín: trung thực, minh bạch trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Chịu trách nhiệm đến cùng những ảnh hưởng từ hành động của mình. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại VHN, nhân sự là nền tảng cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, công ty đưa ra các chính sách phúc lợi hấp dẫn và hỗ trợ tối đa nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ cũng như cùng với các chuyên gia nước ngoài đến từ các đối tác cung cấp sản phẩm. Nhờ đó, nhân sự được mở mang kiến thức, cập nhật các thông tin, phương pháp chăm sóc hiệu quả và an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Môi trường làm việc tại VHN cung cấp điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực, tự do thể hiện các ý tưởng sáng tạo. Những đóng góp tích cực, thành quả công việc được ghi nhận và dành các chế độ tưởng thưởng xứng đáng. Công ty xây dựng chế độ lương thưởng cạnh tranh với thị trường, thỏa đáng và công bằng cho mỗi người. Ngoài ra, công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các phong trào văn hóa thể thao, thiện nguyện xã hội để trở nên năng động và cởi mở. Đồng thời qua đó, thêm gắn kết đội ngũ vốn đã yêu thương, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc của công ty. VHN mong muốn thu hút được thêm nhiều nhân sự tài năng về chung mái nhà để đồng  hành trong thực hiện sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, được xem xét đề xuất tăng lương theo năng lực làm việc

Thưởng lương tháng thứ 13

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch mỗi năm trong và ngoài nước

Tham gia các hoạt động team building của công ty

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360