Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Vật tư Y tế Hà Nội - HMP

Được thành lập từ năm 2003, Công ty Cổ phần Vật tư Y tế Hà Nội (HMP) có chức năng sản xuất, nhập khẩu trực tiếp các loại vật tư y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng. Các sản phẩm do Công ty độc quyền nhập khẩu được phân phối cho các đối tác tại các trung tâm kinh doanh dược, thiết bị y tế cũng như cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước. Với đội ngũ nhân sự tốt nghiệp các trường Y, Dược hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn, vất vả và những lo lắng của đội ngũ Bác sĩ nói riêng và những người hoạt động trong ngành y nói chung, chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp tư vấn và cung cấp những sản phẩm thiết bị y tế hàng đầu cho các phòng mạch và phòng khám tư nhân tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

TT phân phối & CSKH Miền Bắc: A8 lô 18, khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Tel: 024 3640 4111 Fax: 024 3640 4159
TT CSKH Miền Nam: Số 38/4 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Tel: 028 3970 3349 Fax: 028 3868 3847
Email: info@hanoimedical.com.vn
Hotline: 0914 366 298

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Với phương châm: "Sản phẩm tốt - Giá thành tốt – Hậu mãi tốt", HMP cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý và chất lượng phục vụ tốt nhất để quý khách hàng thoải mái, tự tin trang bị cho phòng khám của mình những sản phẩm thiết bị y tế phục vụ cho dịch vụ thăm khám bệnh nhân và khả năng thu hồi vốn đầu tư tối ưu. Chỉ cần chia sẻ những dự định và kế hoạch đầu tư của khách hàng, công ty Vật tư Y tế Hà Nội sẽ ngay lập tức tư vấn về những sản phẩm y tế phù hợp nhất mà không phải bất cứ đơn vị cung cấp vật tư y tế nào cũng có thể làm được. Mang đến tay người trung gian lợi nhuận tốt và người dùng cuối các sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra là mục tiêu và giá trị cốt lõi để đưa công ty hoạt động hiệu quả và lớn mạnh.

Tầm nhìn

Công ty Vật tư Y tế Hà Nội - HMP mong muốn trở thành nhà cung cấp các loại vật tư tiêu hao và thiết bị chăm sóc sức khoẻ uy tín tại Việt Nam. HMP luôn nỗ lực xây dựng các mối quan hệ hợp tác nghiêm túc và lâu dài với các nhà sản xuất, nhà đầu tư cũng như các Khách hàng dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Trong thời gian tới, công ty Vật tư Y tế Hà Nội sẽ cung cấp đến các phòng khám, bệnh viện những sản phẩm tốt, chất lượng với giá cả hợp lý nhất. HMP tin tưởng rằng sự phát triển của đối tác cũng chính là sự phát triển của công ty và xa hơn - đó là thành công trong việc cung cấp cho xã hội những sản phẩm y tế có chất lượng cao để việc chữa trị và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ngày càng hiệu quả.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Vật tư Y tế Hà Nội có đội ngũ nhân sự nòng cốt tốt nghiệp các trường y dược hàng đầu Việt Nam. Tất cả đều có khát khao mở rộng, phát triển và cống hiến cho công ty. HMP cũng đem đến cho nhân viên công ty rất nhiều phúc lợi công ty như một phần động lực để nâng cao hiệu suất làm việc.

Môi trường giúp đỡ lẫn nhau, đồng nghiệp thân thiện. Đặc biệt mỗi cá nhân đều cảm thấy mình là một phần quan trọng trong tầm nhìn phát triển chung. Nhân viên được cung cấp phí ăn trưa, xăng xe và điện thoại. Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện chính là nền tảng giúp văn hóa công ty ngày càng vững chắc.

Công ty cũng rất chú trọng đào tạo, nâng cao tay nghề cho cán bộ nhân viên từng bộ phận. HMP chủ động lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo, phát triển năng lực nhân viên. HMP không chỉ là nơi để mọi người làm việc mà còn là nơi tất cả được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, cải thiện kỹ năng chuyên môn, học thêm được nhiều kỹ năng mới và xác định được định hướng lâu dài trong tương lai. 

 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng kinh doanh

- Tháng lương thứ 3

- Thưởng các ngày Lễ/Tết

Phụ cấp

- Ăn trưa

- Xăng xe

- Điện thoại

Chế độ, chính sách

- Đào tạo

- Phát triển năng lực nhân viên

- Chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty

Du lịch

Ít nhất 1 lần/năm

Môi trường làm việc

- Chuyên nghiệp

- Năng động

- Thân thiện

- Có cơ hội phát triển

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360