Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Yes Health Việt Nam

Yes Health là công ty sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe đa quốc gia. Được thành lập bởi sự hợp tác của nhiều công ty đến từ Singapore, Malaysia và Việt Nam, Yes Health tận dụng thế mạnh về nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm dược phẩm của nhiều đất nước và sự tâm huyết hướng về mục tiêu chung. Công ty TNHH Yes Health Việt Nam được thành lập từ năm 2018 phân phối đa dạng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và dinh dưỡng phù hợp cho nhiều đối tượng. Mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao bởi sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Úc, Mỹ và New Zealand. Hiện nay, Yes Health nỗ lực mở rộng mạng lưới phân phối đa kênh phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Biệt thự LP1-SH26, khu đô thị Vinhomes Thăng Long, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: (+84) 24 6659 7685
Email: enquiry@yeshealth.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Yes Health nỗ lực mang đến các giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng thông qua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Công ty với vai trò doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất dược phẩm luôn đồng hành cùng ngành y tế Việt Nam trong nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng có nhiều người dân được tiếp cận với giải pháp chăm sóc sức khỏe, kiến tạo cộng đồng phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ. 

Giá trị cốt lõi

Chính trực: tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc hiện hành, thượng tôn pháp luật, trung thực và minh bạch trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Tôn trọng: trân trọng và biết ơn đồng nghiệp, đối tác bởi sự giúp đỡ, những giá trị mang lại trong sự hợp tác bình đẳng, cùng phát triển.

Trách nhiệm: làm việc bằng trách nhiệm cao nhất và đạo đức nghề nghiệp, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm. 

Đoàn kết: xây dựng mối quan hệ nội bộ gắn bó, sẻ chia, giúp đỡ nhau cùng hoàn thiện và phát triển từng ngày, tận dụng sức mạnh cộng hưởng, thế mạnh của mỗi cá nhân để mang lại hiệu quả và hiệu suất cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Yes Health mong muốn là doanh nghiệp dược phẩm không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn có dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Do đó, công ty chú trọng công tác đào tạo đội ngũ nhân sự. Mọi cá nhân được tham gia các khóa đào tạo cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc. Bên cạnh đó, tạo điều kiện tối đa phát huy năng lực, theo đuổi đam mê sự nghiệp. Dành chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, cống hiến dựa trên kết quả thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, nhân sự được làm việc trong môi trường thân thiện và cởi mở. Tập thể đoàn kết, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong thực hiện nhiệm vụ hướng tới thành công của đội nhóm, công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực.

 

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát triển.

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360