Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Dược Phẩm và Đầu Tư TV

Công ty TNHH Xúc tiến Thương mại Dược phẩm và Đầu tư TV được thành lập từ năm 2015. Công ty sở hữu nhóm gồm 7 đơn vị thành viên bao gồm: Klinea, Qualipharma, Netpharmalad, Imexpharm, Mapbiopharma, Inbiotech và Orioled Hub. Với lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phát triển và sản xuất, nhập khẩu dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm và cung cấp dịch vụ trọn gói tạo các sản phẩm dược phẩm. Nhiều công ty dược phẩm uy tín đến từ các nước Tây Ban Nha, Anh ,Ý, ... lựa chọn TV TPI làm đối tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam như: HBM Pharma S.R.O, SMB Technology S.A., JSC “Grindeks”, Inbiotech Ltd, LIBAPHARMA, MEDICOM HEALTHCARE LIMITED,... Các sản phẩm của TV PTI được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn hàng đầu GMP- EU, GMP-WHO, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Nhờ sự tận tâm và chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ, TV TPI có được vị thế nhất định trên thị trường và dành được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Thành quả cho sự cống hiến của công ty được minh chứng qua vị thế là Công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ GMP-EU, Doanh nghiệp đầu tiên sở hữu đăng ký thuốc Generic sản xuất tại Việt Nam tại châu Âu. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 72 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 2838 663399

Email: info@orioledhub.eu

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

TV TPI thực hiện trách nhiệm với cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe và đóng góp cho sự thịnh vượng của xã hội thông qua cung cấp các sản phẩm chất lượng hàn đầu với mức chi phí hợp lý tại thị trường Việt Nam và khu vực. TV TPI hướng tới vị trí trở thành thương hiệu dược phẩm thuộc Top đầu tại Việt Nam bởi sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Không càng cải tiến dịch vụ sản xuất, duy trì vị thế hàng đầu bởi tiêu chuẩn EU-GMP tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Các giá trị cốt lõi của TV TPI được xây dựng theo 3 cấp độ Cá nhân (Talent) – Tổ chức (Strength) – Xã hội (Responsibility). Nhằm định hướng suy nghĩ và hành động của toàn thể cán bộ nhân viên công ty theo mục tiêu chung mà công ty kiên định xuyên suốt hành trình xây dựng và phát triển.

Cá nhân: phát triển 3 giá trị năng lực, lập kế hoạch và cam kết. Hoàn thiện bản thân là nhiệm vụ quan trọng bằng cách thường xuyên trau dồi kiến thức, kỹ năng, rèn luyện sức khỏe. Làm việc dựa trên kế hoạch được lập ra một cách cụ thể chi tiết để làm chủ thời gian, hoàn thành công việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Tuân thủ và thực hiện tốt những gì đã cam kết, đồng hành cùng nhau để tận dụng có hiệu quả sức mạnh tập thể.

Tổ chức: đề cao 3 giá trị sẻ chia, định hướng dữ liệu và kế thừa. Phát huy tinh thần phối hợp trong công việc, góp ý để cùng nhau phát triển, làm việc đem lại kết quả vượt mục tiêu. Mỗi cá nhân cần xác định vai trò của mình và làm việc có trách nhiệm để đảm bảo tiến độ của tập thể. Chủ động trong công việc, linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh, thẳng thắn bày tỏ ý kiến đóng góp để giải quyết vấn đề và vượt qua khó khăn. Xây dựng đội ngũ kế thừa bằng cách đào tạo các nhân viên có năng lực quản lý lên cấp lãnh đạo, quản lý. 

Xã hội: trong mọi suy nghĩ và hành động phải hướng đến khách hàng, môi trường và cộng đồng. Mỗi nhân sự phải là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, hiểu rõ vị trí công việc đảm nhiệm và sản phẩm của công ty đang phục vụ khách hàng. Tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa cho xã hội, lan tỏa giá trị nhân văn trong cuộc sống hàng ngày. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại TV TPI mỗi cá nhân là một mảnh ghép quan trọng của tập thể, là nhân tài cần được bồi dưỡng và phát triển. Chính vì vậy, đầu tư cho công tác đào tạo nhân tài là kiến tạo cho sự phát triển bền vững của công ty. Chúng tôi đề cao những con người chủ động và nhiệt huyết hoàn thiện bản thân, nỗ lực cống hiến hướng tới lợi ích chung của tập thể. TV TPI xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội rộng mở, khuyến khích nhân viên phát huy năng lực. Đào tạo toàn diện và thường xuyên để có được đội ngũ vững mạnh, bản lĩnh vượt trội. Mang đến cho người lao động mức thu nhập xứng đáng với cống hiến và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. TV TPI lấy sự trung thực, đoàn kết và thân thiện là nền tảng cho các mối quan hệ trong nội bộ công ty. Không chỉ có các cá nhân xuất sắc mà còn có tập thể năng động, trình độ cao. Thông qua đó, xây dựng được hình ảnh con người TV TPI có đức có tài, cao hơn nữa là dành được niềm tin và sự tự hào từ từng nhân sự. Bên cạnh hoạt động phát triển năng lực, công ty chú trọng bồi dưỡng về sức khỏe và đời sống tinh thần, tổ chức thường xuyên các chuyến du lịch nghỉ dưỡng để nhân viên tái nạp năng lượng và có thêm động lực phấn đấu hoàn thành tốt công việc. Thúc đẩy các hoạt động thể thao, văn nghệ, chia sẻ hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng,... TV TPI tin rằng cung cấp môi trường làm việc tốt nhất sẽ thúc đẩy nhân viên tạo ra hiệu quả cao vượt mục tiêu đề ra và ngày càng gắn bó với công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương trả theo năng lực

Thưởng hiệu quả làm việc.

Được hưởng năng suất hàng quý và tăng lương định kỳ, thưởng lễ Tết, thưởng sinh nhật, thưởng theo doanh số kinh doanh của Công Ty.

Đào tạo

Được tham gia đào tạo nâng cao chuyên sâu, chuyên môn và kỹ năng mềm.

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế).

Du lịch

Teambuiding, du lịch thường xuyên
 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín. Cơ hội đi nước ngoài làm việc.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong tổ chức.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360