Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CHUẨN ÂU

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Chuẩn Âu EUSTA được thành lập từ năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dinh dưỡng y học, dược mỹ phẩm và thiết bị y tế tại Việt Nam và châu Á. EUSTA đặt ra tiêu chuẩn cao trong lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm, các nhà sản xuất phải có uy tín lâu năm, đầu tư mạnh cho nghiên cứu và phát triển, sở hữu nguồn nguyên liệu và nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn hàng đầu.Các sản phẩm do EUSTA cung cấp đạt các tiêu chuẩn cao như GMP, ISO 22000, HACCP, ECOCERT, ... Nhiều hãng dược phẩm hàng đầu trên thế giới đến từ Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,...  trở thành đối tác chiến lược của EUSTA như: SVM, Lo.Li.Pharma, Gricar, Virens, Omisan, NovaPharm,... Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng thương hiệu độc quyền thông qua tư vấn giải pháp, hỗ trợ về chiến lược, kỹ thuật và tư vấn pháp lý. Hệ thống phân phối của EUSTA không chỉ phủ khắp các tỉnh thành trong nước mà còn xuất khẩu đến nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. 

Thông tin liên hệ:

Miền Bắc: Hoàn Kiếm, Hà Nội
Miền Nam: Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 090.691.1984
Email: sales@eusta.asia

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

EUSTA nỗ lực mang tinh hoa và công nghệ khoa học theo tiêu chuẩn châu Âu để đóng góp nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho người Việt. Thông qua dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao định hướng lối sống tích cực, lành mạnh và các giá trị bền vững cho cộng đồng. EUSTA hướng tới xây dựng thương hiệu xuất nhập khẩu dược phẩm và cung cấp dịch vụ chuyên ngiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực châu Á. Công ty trở thành cầu nối vững chắc tin cậy giữa khách hàng Việt với các thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại châu Âu, đáp ứng kịp thời và tiện lợi nhất nhu cầu của mọi khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Đối tác: EUSTA xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững trên cơ sở tôn trọng, minh bạch và cùng phát triển với các công ty sản xuất trong nước, đơn vị vận chuyển và đối tác phân phối trong nước và khu vực. Đảm bảo lợi ích và các chính sách hấp dẫn, giá cả cạnh tranh và phù hợp cho đối tác. Sự thịnh vượng của đối tác minh chứng cho uy tín thương hiệu của EUSTA và thúc đẩy sự phát triển bền vững của chúng tôi. 

Sáng tạo: đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Mang đến các giải pháp tiên phong, đáp ứng nhu cầu thị trường, phù hợp với dinh dưỡng và sức khỏe của người Việt. Bên cạnh đó, công ty hỗ trợ khách hàng tham vấn trực tiếp của tiến sĩ, bác sĩ Việt trong quá trình phát triển các công thức, sản phẩm mới. Kết hợp với công nghệ khoa học tiên tiến, hiện đại của nhà sản xuất châu Âu tạo ra các sản phẩm chất lượng cao cho đối tác, khách hàng.

An toàn: Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của châu Âu và quốc tế về độ an toàn, chất lượng của mọi sản phẩm. Lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu đầu vào, từng khâu sản xuất đến khi thành phẩm. Cam kết về chất lượng là lời hứa cao nhất bằng uy tín trên thị trường của doanh nghiệp. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

EUSTA lựa chọn những ứng viên thực sự tâm huyết, ham học hỏi và có đạo đức tốt đồng hành trong công việc. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực. Mọi cá nhân đều lấy các giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ các nguyên tắc và quy định để tạo thành một tập thể nhất quán. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn để nâng cao kiến thức chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho nhân sự phát triển bản thân. Thúc đẩy mỗi cá nhân hoàn thiện từng ngày, thể hiện tiềm năng, phát huy sự sáng tạo và đóng góp các ý kiến phát triển công ty. Bên cạnh đó, khuyến khích sự hợp tác trong nội bộ công ty và liên kết với đối tác để qua đó đem lại hiệu quả cao trong công việc. Rèn luyện phẩm chất thái độ để phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Những cống hiến của nhân sự được ghi nhận và dành những chính sách khen thưởng xứng đáng. Quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và đời sống tinh thần đội ngũ nhân viên, công ty định kỳ tổ chức kiểm tra sức khỏe, phát động các phong trào thể dục thể thao cho nhân viên. Chúng tôi tin rằng đội ngũ chuyên nghiệp và xuất sắc sẽ kiến tạo nên một doanh nghiệp phát triển vững mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành: Nghỉ phép 12 ngày có lương; bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, Tết ...

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, tôn trọng công bằng - minh bạch - chân thành. Đồng nghiệp thân thiện và tốt bụng

Cơ hội thăng tiến

Được Công ty tạo điều kiện đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên nếu gắn bó với Công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360