Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH WORLDCARE Việt Nam

Công ty TNHH World Care Việt Nam (World Care) là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn World Group. Ứng dụng hiệu quả sự phát triển của công nghệ thông tin kết hợp với chăm sóc sức khỏe thông minh và tiện lợi, Worldcare mong muốn mang đến cộng đồng các giải pháp y tế thông qua nền tảng trực tuyến. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của World Care là cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Mua thuốc online, Đặt lịch khám, Chăm sóc sức khỏe tại nhà và Xét nghiệm tại nhà. Ngoài ra, Worldcare tạo ra mạng lưới kết nối người bệnh với các phòng khám, trung tâm xét nghiệm, nhà thuốc, cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như: BV Hữu nghị Việt Đức, BV Bạch Mai, Viện Lão khoa Quốc gia, BV Nhi TƯ, BV Đa khoa TƯ Huế, Viện Huyết học - Truyền máu TƯ, BV Đa khoa TƯ Cần Thơ,... Để mang đến chất lượng dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng, Worldcare sở hữu đội ngũ các y bác sĩ, dược sĩ được đào tạo từ các trường đại học uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế, trình độ Chuyên khoa I & II, Thạc sĩ, Tiến sĩ có nhiều năm công tác tại bệnh viện đầu ngành. Chỉ thông qua một nền tảng, khách hàng dễ dàng nhận được sự tư vấn, đặt lịch các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chủ động ngay tại nhà.   

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 224 Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng

Hotline: 0912.747.362

Email: info.worldhealthcare@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Worldcare mong muốn mang đến sự khỏe mạnh, sắc đẹp toàn diện và niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người, giúp khách hàng và người thân của họ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, tiện lợi nhất. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng luôn là điều mà chúng tôi hướng tới và nỗ lực đạt được. Worldcare xác định mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đồng thời tiến tới mở rộng các hoạt động trong ngành Dược trở thành đơn vị phân phối thực phẩm chức năng và thiết bị y tế uy tín trên thị trường. 

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: luôn tận tâm và chủ động trong công việc, không ngừng tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng cao cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bản lĩnh thử sức với những điều mới mẻ, tìm kiếm các giải pháp tối ưu, sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình làm, thực hiện đúng những gì đã cam kết. Lấy sự khác biệt làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. Tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc đề ra, đảm bảo uy tín trong từng sản phẩm và dịch vụ. 

Chuyên nghiệp: Học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng từng ngày để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Truyền cảm hứng, giúp đỡ nhau để dần trở nên hoàn thiện. Lắng nghe một cách cầu thị, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tìm hiểu những vấn đề về chăm sóc sức khỏe chưa được giải đáp để phục vụ nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất. 

Chia sẻ: thể hiện tinh thần hợp tác và cởi mở, tôn trọng, công bằng và làm việc hướng tới mục tiêu chung, lan tỏa sự tích cực, lạc quan, đặt lợi ích của khách hàng, đối tác, công ty và cộng đồng lên trên lợi ích bản thân. Đóng góp các giá trị ngày càng gia tăng, hướng tới xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Worldcare xác định văn hóa là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh, chính vì vậy công ty xây dựng được một bản sắc riêng biệt trong môi trường làm việc, lan tỏa tinh thần tích cực và trách nhiệm cho nhân sự của mình. Tại Worldcare mỗi người đều được tập thể tôn trọng và tin tưởng, mọi ý kiến đưa ra được ghi nhận và đánh giá cao. Mỗi người được phát huy tối đa tiềm năng của mình và được đặt tại vị trí phù hợp để cùng nhau đem lại hiệu quả cao nhất. Công ty hỗ trợ tối đa để nhân sự theo đuổi đam mê sự nghiệp, cống hiến hết mình để thực hiện được mục tiêu đề ra. Thúc đẩy sự làm việc bằng chính nhiệt huyết mỗi con người thông qua việc họ cảm thấy tự hào bởi ý nghĩa công việc hàng ngày họ làm đem đến giá trị cho cộng đồng. Các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu thường xuyên được tổ chức để giúp nhân sự cập nhật kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc. Công ty khuyến khích sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đối mặt với khó khăn thử thách để tìm kiếm các giải pháp mới. Trong mối quan hệ nội bộ công ty không chỉ tôn trọng mà còn gắn kết và sẻ chia, sẵn sàng giúp đỡ nhau hoàn thiện mỗi ngày, phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn. Mọi cống hiến đều được ghi nhận và dành chế độ khen thưởng kịp thời cho cá nhân và tập thể xuất sắc. Bên cạnh đó, chính sách về lương được đánh giá công bằng dựa vào kết quả công việc thực tế, cạnh tranh so với thị trường và mang đến mức thu nhập ổn định, cuộc sống ngày càng nâng cao cho nhân sự. Ngoài ra, công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Worldcare hướng tới xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và giàu tiềm năng phát triển cho mỗi cá nhân. Từ đó, thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng và giữ chân được những nhân sự giàu kinh nghiệm, đồng hành lâu dài trên hành trình cống hiến vì cộng đồng của Worldcare. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360