Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Vinhpharma Việt Nam

Công ty TNHH Vinhpharma Việt Nam được thành lập từ năm 2019, với lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu phát triển, sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Tâm huyết với các bài thuốc y học cổ truyền và nguồn thảo dược phong phú của Việt Nam, công ty định hướng các sản phẩm kế thừa tinh học dân gian kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại công nghệ cao. Vinhpharma nghiên cứu kỹ càng nhu cầu khách hàng, sử dụng nguồn dược liệu sạch, an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để mang đến các sản phẩm tiên phong như: Dưỡng cốt linh đan, Dưỡng não linh đan, Bát Trân linh đan,... Bên cạnh chú trọng phát triển sản phẩm, công ty còn đẩy mạnh đào tạo đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tốt để phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Hiện nay, các sản phẩm của công ty được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để khách hàng được tiếp cận với sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 166, ngõ 211 phố Khương Trung, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02435651092

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Vinhpharma nỗ lực kế thừa và nâng tầm các tri thức y học cổ truyền và nguồn thảo dược Việt thông qua công nghệ hiện đại tạo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Bên cạnh đó, thực hiện tốt trách nhiệm với người lao động trong xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, bình đẳng, phát triển nhân tài. Vinhpharma xác định mục tiêu xây dựng thành công thương hiệu nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm từ thảo dược tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Tâm: làm việc bằng tất cả đạo đức, đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm để cống hiến và đóng góp các giá trị tốt đẹp. Chỉ mang đến các sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng, hiệu quả và an toàn nhằm xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Trí: không ngừng học tập, đổi mới và sáng tạo để tìm kiếm các giải pháp tốt hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mang đến các trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Kế thừa và nâng tầm các bài thuốc cổ phương bằng công nghệ khoa học tiên tiến, hiện đại. 

Tín: thực hiện có trách nhiệm những gì đã cam kết và đã làm, luôn tuân thủ các nguyên tắc, quy định một cách nghiêm ngặt, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng thực sự để tạo dựng uy tín trên thị trường, thúc đẩy sự phát triển bền vững. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vinhpharma mong muốn kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho tất cả mọi người, trong đó có đội ngũ nhân sự của công ty. Do đó, công ty mang đến các chính sách đãi ngộ hấp dẫn thông qua công tác đào tạo, lương thưởng, thăng tiến để phát triển nhân sự. Tại Vinhpharma mọi cá nhân đều được hưởng quyền lợi tham gia các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết. Tự do phát huy năng lực, sức sáng tạo. Mọi ý kiến đóng góp được ghi nhận và sẵn sàng đưa vào thử nghiệm không ngại đổi mới, khó khăn. Chúng tôi mong muốn trang bị cho nhân sự tinh thần chủ động, bản lĩnh để từng ngày hoàn thiện bản thân, nắm bắt cơ hội để thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp. Mọi đóng góp của từng cá nhân được ghi nhận và dành các chế độ lương thưởng xứng đáng với công sức và kết quả đạt được. Xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết gắn bó, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn và sẻ chia thành công. Vinhpharm mong muốn không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai, luôn khuyến khích mỗi thành viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc, chăm lo nâng cao sức khỏe. Công ty phát động các phong trào thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện và thăm khám sức khỏe định kỳ. Từ đó, hướng tới sẻ chia các giá trị lợi ích cho nhân sự, mong muốn có sự gắn kết lâu dài và đồng hành cùng công ty trong hành trình phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí tùy theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360