Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Tuệ Linh

Công ty Tuệ Linh được thành lập vào năm 2004 bởi những dược sĩ hàng đầu tại Việt Nam gồm GS.TS Khoa học Trần Công Khánh , GS.TS Phạm Thanh Kỳ (ĐH Dược Hà Nội); Cố GS.TS Phạm Kim Mãn (Viện dược liệu TW), PGS.TS.Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Mùi (Phó Giám đốc Viện quân y 103). Xuất phát từ tình yêu với dược liệu Việt Nam và mong muốn bảo tồn, kế thừa những tinh học y học cổ truyền đem lại những sản phẩm có hiệu quả cao, đó chính là ý nghĩa của tên gọi Tuệ Linh. Từ các loại dược liệu dân gian, Tuệ Linh mang đến những sản phẩm chất lượng cao: Cà gai leo Tuệ Linh, Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh, Giảo cổ lam Tuệ Linh, dầu Tỏi Tuệ Linh, ... Trái ngọt cho tâm huyết và nỗ lực của những bậc danh y là sức khỏe và niềm hạnh phúc của người Việt được minh chứng và công nhận qua các giải thưởng danh giá. Không chỉ thành công trong nước, các sản phẩm của Tuệ Linh dành thắng lợi cả trên thương trường quốc tế khó tính như Châu Âu. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62824344

Email: contact@tuelinh.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Tận dụng tài nguyên dược liệu và đa dạng sinh học của nước nhà kết hợp với sức mạnh của trí tuệ và các công nghệ khoa học tiên tiến, mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho người Việt. 

Tầm nhìn

Phát triển ngành một lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất Nam dược không chỉ hàng đầu tại Việt Nam mà còn mở rộng hơn nữa trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Con người là trung tâm: đó là triết lý trong kinh doanh cũng như trong quản lý nhân sự của Tuệ Linh, mọi suy nghĩ và hành động đều mang hướng tới lợi ích của nhân viên, khách hàng, đối tác.

Công bằng: môi trường làm việc chuyên nghiệp cần đảm bảo tính công bằng, không thiên vị, không phân biệt đối xử. Đây cũng là đức tính được đề cao của dân ta từ xưa đến nay.

Dân chủ: là nền tảng cho sự bền vững, đoàn kết của một tập thể vững mạnh. Mọi ý kiến đóng góp, quan điểm đều được tôn trọng và mang yếu tố quyết định trong các vấn đề chung. 

Chuyên nghiệp: ngày càng tuân theo những nguyên tắc chuẩn mực để tạo lên sự thống nhất trong suy nghĩ và hành động từng cá nhân đến tập thể. Sự chuyên nghiệp sẽ góp phần nâng cao giá trị doanh nghiệp.

Sáng tạo: sự phát triển cần phải có sáng tạo, tri thức con người không có giới hạn, luôn phải tìm cách để khai thác nó từ để phát huy cải tiến những cái đã có và khám phá ra những cái mới.

Tiên phong: sẵn sàng dẫn đầu, dấn thân vào những con đường mới mà không sợ thách thức trở ngại.

Hướng thiện: tuân theo đạo lý và luôn khắc ghi đạo đức nghề nghiệp, luôn sống và làm việc từ tâm.

Phát triển bền vững: không chỉ vì lợi ích của hiện tại mà luôn hướng tới tương lai.

Hợp tác và hài hòa lợi ích: cân bằng và đồng lợi là cách Tuệ Linh duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng, đối tác, nhân viên và Nhà nước.

Chính sách chất lượng: chất lượng sản phẩm quyết định thành bại của doanh nghiệp, Tuệ Linh luôn lấy chất lượng làm lời cam kết cao nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Tuệ Linh là công ty tiên phong trong các phong trào thiện nguyện, các hoạt động có ý nghĩa của cộng đồng. Công ty luôn tổ chức cho nhân viên tham gia các chương trình góp sức chung tay vì sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học,... Qua đó thúc đẩy sự đoàn kết tương trợ không chỉ trong nội bộ công ty mà còn nuôi dưỡng những phẩm chất cao đẹp của người Tuệ Linh đối với cộng đồng. Bên cạnh đó các hoạt động nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng được tổ chức liên tục bởi phương châm đổi mới và học hỏi không ngừng của Tuệ Linh. Mỗi năm đại gia đình Tuệ Linh bắc - nam lại cùng nhau tụ họp, tận hưởng các kỳ nghỉ tại các danh thắng nổi tiếng sau một năm cống hiến hết mình vì công việc. Đây là những phần thưởng xứng đáng cho những người thầy thuốc vì sức khỏe người dân mà không biết mệt mỏi. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ Tết

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding…) theo quy định Công ty và Luật Lao động

Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng toàn thể công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng phòng 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360