Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Tư vấn và phát triển dịch vụ Y tế Việt Nam

Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Dịch vụ Y tế Việt Nam Vinhealth được thành lập từ năm 2016. Công ty cung cấp các dịch vụ như: Đánh giá công nghệ y tế, Tư vấn chính sách y tế, Dịch thật và hỗ trợ hoàn thành hồ sơ, Tư vấn và quản lý triển khai các chương trình hỗ trợ bệnh nhân, Tư vấn xúc tiến thương mại và đầu tư, Tư vấn xây dựng hồ sơ đăng ký thuốc. Vinhealth sở hữu đội ngũ có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực kinh tế y tế. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với các chuyên gia đến từ các trường đại học, bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước để đem đến dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vinhome D’Capitale, 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hotline: +84 962 198 486 - +84 962 997 991

Email: info@vinhealth.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

VinHealth hướng tới trở thành đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế và thực hiện nghiên cứu nhằm cung cấp bằng chứng cho các chiến lược, chính sách và chương trình can thiệp trong lĩnh vực khoa học. Với mục tiêu phát triển toàn diện, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao về hoạch định chiến lược, chính sách quản lý y tế; nghiên cứu xây dựng các giải pháp kinh tế y tế phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của Việt Nam; triển khai nghiên cứu khoa học; tư vấn xúc tiến thương mại y dược; các chương trình hỗ trợ người bệnh… Vinhealth đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với các cá nhân, tổ chức chính phủ và phi chính phủ vì mục tiêu phát triển nhanh, mạnh và bền vững.

Giá trị cốt lõi

Thực tế và hiệu quả: đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng kế hoạch chi tiết và cụ thể, tập trung và nỗ lực thực hiện đem lại hiệu quả cao. 

Chất lượng và Trình độ: không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi cập nhật các kiến thức mới để mang đến các giải pháp tối ưu và giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Trung thực và uy tín: minh bạch, công bằng trong mọi mối quan hệ với khách hàng, nhân viên, đối tác và xã hội. Lấy chất lượng thực sự làm tiêu chí hàng đầu trong mọi dịch vụ mang đến khách hàng, từ đó xây dựng thương hiệu trên thị trường. 

Sáng tạo và Cởi mở để thay đổi: sáng tạo là đòn bẩy của sự phát triển vì vậy không ngừng tìm kiếm các hướng đi mới, giải pháp tối ưu hơn để giải quyết các nhu cầu chưa được đáp ứng của xã hội. Lấy sự tiên phong vượt trội làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu.

Tinh thần đồng đội tích cực: phát huy sức mạnh tập thể, hợp tác trên tinh thần tôn trọng và nỗ lực đóng góp hết  khả năng của mình vào mục tiêu chung của tập thể. 

Theo đuổi sự phát triển: không thỏa mãn với những gì mình đạt được, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để đạt được các thành công mới. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương và đãi ngộ cạnh tranh, công bằng, tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc

Thưởng tháng lương 13, lương kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết;

Đào tạo

Có cơ hội học hỏi, phát triển chuyên môn khi làm việc với các chuyên gia, nhà nghiên cứu, các đối tác lớn trong lĩnh vực y khoa và dược phẩm;

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN thực hiện theo quy định

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360