Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Tư vấn, Thương mại và Dịch vụ Khoa học kỹ thuật Transmed

Công ty TNHH Tư Vấn, Thương mại và Dịch vụ Khoa học kỹ thuật TRANSMED chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006. Công ty hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là phân phối thiết bị y tế, khoa học kỹ thuật; tư vấn đầu tư, đấu thầu và quản lý công trình; tư vấn kỹ thuật máy móc thiết bị. TRANSMED là đối tác chiến lược của nhiều công ty sản xuất thiết bị y tế uy tín hàng đầu thế giới và được lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam như: Philips Healthcare, Abbott Vascular, Agilent Technologies, Covidien,... TRANSMED mang các dây chuyền công nghệ cao, thiết bị y tế tiêu chuẩn quốc tế, tiên tiến hàng đầu hiện nay nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt hơn. Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất khách hàng, đem đến chính sách sau bán hàng chu đáo, chuyên nghiệp TRANSMED sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản tại các hãng sản xuất. Nhờ đó, mọi sản phẩm được chuyển giao công nghệ, tư vấn, hướng dẫn sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất, hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động khám chữa bệnh. Nhờ uy tín và chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ, TRANSMED là nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín cho nhiều bệnh viện chuyên khoa, đa khoa đầu ngành, nhiều phòng khám trên khắp cả nước. TRANSMED nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế Việt Nam, luôn đồng hành hướng tới sự khỏe mạnh và thịnh vượng của xã hội. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: (+84) 24 3640 4550         Fax: (+84) 24 3640 5497        

Email: info@transmed.com.vn

Website: www.transmed.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

TRANSMED mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho cộng đồng bằng trách nhiệm và sự nỗ lực để trở nên chuyên nghiệp, có năng lực đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh một cách nhanh nhất. Là đối tác chiến lược tin cậy đồng hành cùng khách hàng đưa ra những giải pháp toàn diện, tối ưu nhất trong từng dự án, góp phần kiến tạo nên sự thành công và thịnh vượng của đối tác. TRANSMED xác định mục tiêu trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật sản phẩm thiết bị y tế và khoa học công nghệ.

Giá trị cốt lõi

Giải pháp toàn diện: tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, bên cạnh đó thấu hiểu về nhu cầu y tế tại Việt Nam để áp dụng các công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến một cách phù hợp nhất. Đem đến các giải pháp toàn diện, hỗ trợ tối đa và giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế. 

Uy tín: thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hiệu quả và tiến độ thực hiện. Tuân thủ các quy định, nguyên tắc được đề ra. Đảm bảo các chính sách lợi ích cho khách hàng, đối tác. 

Quan hệ: xây dựng mạng lưới rộng lớn kết nối các chuyên gia trong nước và quốc tế, kiến tạo các mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài trên cơ sở tôn trọng, minh bạch và cùng phát triển. Nỗ lực mang đến các lợi ích, đem các trang thiết bị cùng dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới cùng với năng lực và kinh nghiệm đã có cống hiến và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đối tác. 

Phát triển: liên tục đổi mới và không ngừng sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp tiên phong vượt trội để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. Bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới, không ngại rủi ro, thất bại để khai phá các phương án tối ưu. Không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức kỹ năng và rèn luyện phẩm chất đạo đức. 

Tất cả trong một: có cái nhìn đa chiều, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ, xác định mục tiêu rõ ràng, lập kế hoạch cụ thể và triển khai thực hiện để đem lại hiệu quả và hiệu suất cao nhất. Luôn đảm bảo tính kịp thời, chất lượng và hiệu quả trong đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối với TRANSMED nhân lực là nền tảng của một doanh nghiệp thành công, là những người trực tiếp tạo lên các giá trị cho công ty. Vì vậy, công ty đặc biệt chú trọng xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi để hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của nhân sự. Mọi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy năng lực, thể hiện khả năng bản thân, theo đuổi đam mê sự nghiệp. Công ty tổ chức nhiều khóa đào tạo, bồi dưỡng cho nhân sự để nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm và bổ sung các kỹ năng cần thiết phù hợp với vị trí công việc. Đội ngũ nhân sự có cơ hội học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia đến từ các đối tác là hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới, có những hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm, mang đến sự tư vấn, dịch vụ chuyển giao công nghệ hiệu quả. Mọi cống hiến đều được ghi nhận và dành sự cổ vũ tinh thần, khen thưởng kịp thời khi đạt được các thành tích xuất sắc của cá nhân và đội nhóm. Công ty xây dựng chính sách lương thưởng công bằng dựa trên chính kết quả đạt được, tạo động lực cho mỗi người cống hiến hết mình và có được mức thu nhập thỏa đáng với công sức. Hàng năm công ty thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ mát,... để gắn kết tập thể, đồng nghiệp thấu hiểu nhau hơn. Tinh thần đoàn kết vốn đã được phát huy hiệu quả trong công việc, mọi thành viên sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, gặt hái những thành công ngày một cao hơn. TRANSMED tin rằng môi trường làm việc chuẩn mực, giàu tiềm năng phát triển và chế độ lương thưởng xứng đáng sẽ giúp công ty thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng và giữ chân những nhân sự giàu kinh nghiệm đồng hành lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Chế độ BHYT, BHXH, TCTT theo luật lao động

Được cung cấp trang thiết bị làm việc

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, được đào tạo khi nhận việc

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360