Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH tư vấn nghiên cứu Vietstar

VietStar Biomedical Research được thành lập từ năm 2014. Được sáng lập bởi Giám đốc kỹ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng từ năm 1996, công ty thực hiện thành công hơn 200 thử nghiệm lâm sàng. Vietstar Biomedical Research có vai trò là đơn vị hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng theo hợp đồng (CRO) được cấp phép bởi Bộ Y tế. Mọi hoạt động của Vietstar thực hiện theo quy định của Bộ Y tế và ICH GCP. Hiện nay, Vietstar cung cấp dịch vụ thực hiện nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng và các dịch vụ pháp lý sản phẩm dược phẩm, công nghệ sinh học thuộc nhiều nhóm: tăng huyết áp, ung thư, đái tháo đường, viêm khớp, viêm xoang,... Nhờ uy tín và đội ngũ chuyên nghiệp, Vietstar được nhiều công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế tài trợ hoạt động: UNC, Oxford University, Cromos Pharma, Dược phẩm Nhất Nhất, Dược phẩm Sao Thái Dương, Vabiotech, MEDEP, BV Vimec,... Vietstar là đối tác của các bệnh viện chuyên khoa, đa khoa tuyến đầu tại Việt Nam trong phối hợp thực hiện các thử nghiệm lâm sàng: BV Bạch Mai, BV 103, BV K, BV Phổi TƯ, BV Lão khoa, BV Nhiệt đới TƯ, ... 

Thông tin liên hệ:

Office Address: Phòng 201, Tầng 2, Tòa nhà N01-T1, Khu Ngoại giao đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Tel/ Fax: + (84 24) 32 000 867 - Hotline: + 84 (0) 903 40 43 34

E-mail: contact@vietstar-research.com

Website: www.vietstar-research.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Vietstar Biomedical Research với vai trò tổ chức CRO nỗ lực hỗ trợ tối đa khách hàng trong hoàn thành các quy trình thử nghiệm lâm sàng, pháp lý để đưa sản phẩm dược phẩm mới, tiên phong thâm nhập thị trường nhanh chóng và với mức chi phí hợp lý. Bằng tri thức, kinh nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng mang đến lợi ích cho bệnh nhân tham gia thử nghiệm. Công ty luôn là đối tác uy tín, hợp tác bền chặt với nhà tài trợ, đối tác cung cấp và đội ngũ nhân sự để mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả vượt trội. 

Giá trị cốt lõi

Đặt chất lượng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động và là yếu tố tạo nên uy tín thương hiệu của Vietstar. Không ngừng giữ vững danh tiếng thương hiệu và vị thế thuộc top đầu tổ chức CRO tại Việt Nam đồng hành hợp tác thực hiện nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn và cung cấp dịch vụ thử nghiệm cho các công ty dược. Vietstar bằng trách nhiệm cao với cộng đồng không ngừng cải tiến hệ thống và chất lượng dịch vụ để đóng góp các giá trị lợi ích cho khách hàng, đối tác, bệnh nhân và cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vietstar Biomedical Research xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp và đề cao tinh thần hợp tác và trách nhiệm. Hội tụ nhiều nhân sự tài năng, công ty mong muốn mỗi cá nhân được phát huy tối đa năng lực đồng thời tận dụng được sức mạnh cộng hưởng để phối hợp cùng đồng nghiệp thực hiện nhiệm vụ mang lại hiệu quả và hiệu suất cao. Nhờ sự gắn kết và tôn trọng lẫn nhau, tập thể Vietstar luôn hợp tác tích cực, cùng nhau tháo gỡ các vấn đề, giải quyết các khó khăn hướng tới mục tiêu chung. Sự thoải mái, cởi mở giúp khai phá được các ý tưởng sáng tạo, ứng dụng cao. Đa dạng trong suy nghĩ giúp đội nhóm luôn linh hoạt và năng động từ đó chất lượng công việc luôn được duy trì nhất quán và hiệu quả. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng lương thứ 13

Đào tạo

 Được đào tạo, cung cấp máy tính cho công việc…

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.

Du lịch

 Nghỉ mát, team building, sinh nhật…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển hết khả năng của bản thân.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360