Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH TRADITIONAL VIETNAMESE HEALTH CARE

Công ty TNHH Traditional Vietnamese Healthcare được thành lập từ năm 2021 sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Công ty định hướng phát triển sản phẩm ứng dụng nguồn dược liệu Đông y và kế thừa tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại. TV Healthcare nghiên cứu nhu cầu khách hàng về chăm sóc sức khỏe, tìm kiếm và lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng cao để mang đến các sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. Bên cạnh đảm bảo về chất lượng sản phẩm, công ty còn đầu tư đào tạo đội ngũ nhân sự để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Các sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên ba miền để ngày càng có nhiều khách hàng được tiếp cận và sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức chi phí hợp lý.  TV Healthcare tự hào là đơn vị uy tín đồng hành cùng cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 15 Đường số 09, KP.3, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, TP.HCM.
Điện thoại: 0939 08 6969
Email: info@tvhealthcare.vn
Website:  www.tvhealthcare.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

TV Healthcare nỗ lực kế thừa và gìn giữ các tinh hoa Đông Y kết hợp cùng khoa học hiện đại để mang đến các sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, không ngừng lắng nghe các nhu cầu của khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và làm hài lòng mọi người tiêu dùng. TV Healthcare với tầm nhìn dài hạn đặt ra mục tiêu đạt được vị trí dẫn đầu trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng và uy tín. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: TV Healthcare định hướng xây thương hiệu dựa trên sự tín nhiệm của cộng đồng. Chính vì vậy, luôn thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ. Chỉ mang đến các sản phẩm thực sự chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. 

Chất lượng: là một doanh nghiệp dược phẩm TV Healthcare đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu trong mọi sản phẩm, không ngừng tìm ra các giải pháp tối ưu để mang đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng với mức chi phí hợp lý. 

Tận tâm: làm việc bằng tất cả sự nhiệt huyết, đạo đức cao nhất của đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi coi khách hàng như chính người thân để mang đến các sản phẩm tốt nhất, sự chăm sóc tận tâm chu đáo nhất và mong muốn trao gửi các giá trị tốt đẹp nhất kiến tạo cuộc sống hạnh phúc cho mọi khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

TV Healthcare là nơi hội tụ của các thành viên tài năng, bản lĩnh và nhiệt huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đội ngũ nhân sự của TV Healthcare có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dược phẩm. Để phát triển nhân sự thêm chuyên nghiệp, phát huy tinh thần học tập không ngừng, công ty tạo điều kiện để mọi thành viên được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và toàn diện trong nội bộ và thông qua các đơn vị liên kết. Để cho từng người có thể phát huy tối đa năng lực, thỏa sức theo đuổi các mục tiêu trong sự nghiệp. Những nỗ lực sẽ được ghi nhận và dành các đãi ngộ xứng đáng. Tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống với việc khuyến khích người lao động tham gia các hoạt động thi đua, các chương trình văn hóa nghệ thuật, hoạt động thể thao, hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội,.. Nền tảng xây dựng mối quan hệ trong nội bộ công ty là sự tôn trọng, đoàn kết và cởi mở. Mọi thành viên đều coi TV Heathcare không chỉ là nơi làm việc mà còn là gia đình thứ hai để cống hiến hết mình và đồng hành cùng công ty trải qua mọi khó khăn thử thách và vươn tới thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Lương thưởng hấp dẫn (>10 triệu đồng)

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,…

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội đào tạo, học hỏi, thăng tiến, phát triển nghề nghiệp kinh doanh Dược

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360