Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH TMDP Úc Châu

Công ty Austrapharm được thành lập năm 1995 tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Austrapharm là công ty phân phối dược phẩm cho nhiều nhà sản xuất tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Ý, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam.

Chúng tôi đã thiết lập kênh phân phối trên toàn quốc và sản phẩm của chúng tôi có mặt ở 51 Tỉnh thành của Việt Nam. Austrapharm VN trực tiếp phân phối và tiếp thị 60 sản phẩm trên cả nước. Chúng tôi có mối quan hệ thương mại trực tiếp với hầu hết các bệnh viện, nhà thuốc lẻ trên cả nước.

Trong năm 2003, chúng tôi liên doanh với Mebiphar là một nhà máy dược phẩm 100% vốn nhà nước. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật cho những nhà máy khác.

  • Địa chỉ: 13C Hồ Biểu Chánh , P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 8444 010

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Tầm nhìn của AustrapharmVN không phải trở thành một công ty Dược top đầu của Việt Nam hay Thế giới, cũng không đặt mục tiêu có những sản phẩm chất lượng tốt tuyệt đối hay công nghệ hiện đại bậc nhất. Mọi sản phẩm của AustrapharmVN đều đến từ Trái tim. AustrapharmVN mong muốn cung cấp những sản phẩm đem lại sức khỏe, hy vọng và niềm vui cho người tiêu dùng. 

Sứ mệnh

Phương châm kinh doanh và sản xuất của AustrapharmVN là: "CHẤT LƯỢNG CHẠM ĐẾN TRÁI TIM". Công ty không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu.

Nguồn cảm hứng cho sứ mệnh của AustrapharmVN: Thượng Đế ban cho chúng ta sự sống, khi chào đời với đôi tay trần thì khi ra đi cũng như thế. Chỉ có Tình Yêu của ngày xưa, hôm nay và muôn đời sau là vĩnh cửu. Sẽ thật tuyệt vời nếu AustrapharmVN phân phối được những sản phẩm hòa quyện với một món quà vô giá của Thượng Đế. Đó là Tình Yêu. Cuộc sống đời này sẽ chấm dứt. Nhưng Tình Yêu sẽ còn đời đời cho những ai tin vào điều đó.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Austrapharm xác định, phát triển kinh doanh hiệu quả và bền vững song hành với cân bằng lợi ích của các bên liên quan như đối tác, khách hàng, người lao động, cổ đông, cộng đồng… là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động. Công ty đặt trách nhiệm xã hội là yếu tố cốt lõi chi phối mục tiêu phát triển, để từng ngày tạo dựng và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng 13 và các khoản thưởng theo kết quả công việc

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến và tham gia các dự án lớn, được làm việc với các đối tác chuyên nghiệp.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360