Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH TM Y PHÚC

Công ty TNHH TM Y Phúc thành lập vào ngày 12/11/2016, là công ty dược phẩm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhằm nâng cao sức khỏe của người dùng. Với danh mục sản phẩm đa dạng, trải dài nhiều nhóm bệnh học cùng lịch sử phát triển vững mạnh, Y Phúc tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng - an toàn - hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Số 6 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • 086.860.0220

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn 

Công ty TNHH TM Y Phúc định vị trở thành Công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Y Phúc là giữ gìn và phát huy truyền thống, tinh hoa các sản phẩm Đông dược.

Với xã hội: Y Phúc không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cung cấp đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn GMP với thành phần nguyên liệu an toàn, được kiểm tra và cấp phép cùng với khoa học công nghệ cao trong sản xuất kinh doanh. Y Phúc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện dụng nhất, chất lượng nhất và có hiệu quả cao, luôn hành động hướng đến mục tiêu vì lợi ích cho cộng đồng.

Với đối tác, khách hàng: Y Phúc quan niệm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” không chỉ đối với những khách hàng là nhà thuốc, quầy thuốc mà còn là khách hàng tiêu dùng cuối cùng. Đội ngũ nhân viên tại Y Phúc luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận những phản hồi từ khách sau khi sử dụng sản phẩm để cải thiện và ngày càng nâng cao chất lượng đời sống của người Việt. 

Với nhân viên: Y Phúc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chia sẻ và gắn kết, giúp nhân viên phát huy năng lực, kỹ năng chuyên môn, kiến thức cũng như kinh nghiệm vốn có.

Giá trị cốt lõi

Chính trực: Chính trực là cái gốc của phát triển bền vững. Phát triển bền vững trong hợp tác làm ăn, trong quan hệ xã hội và trong cả quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Xây dựng niềm tin vững bền giữa nhân viên và một vị trí vững chắc trong lòng tin của khách hàng.

Chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp trong đào tạo nhân viên, thái độ phục vụ khách hàng và trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Sáng tạo: Là định hướng trong từng hành động để đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, hiện đại, luôn theo đuổi để đáp ứng xu thế thay đổi nhanh chóng của thị trường từ đó tạo dựng những giá trị đột phá, vượt trội cho sản phẩm.

Không ngừng học hỏi: Có thái độ khiêm tốn và không ngừng tìm tòi, học hỏi để nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm. 

Đoàn kết: Sự đoàn kết của các thành viên trong mái nhà chung Y Phúc là sức mạnh gắn kết tập thể thành một khối, tạo nên sức mạnh tổng thể vì những thành công chung của công ty. Cùng cố gắng, phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau hướng về cùng một mục tiêu chung.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Y Phúc tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chia sẻ và gắn kết từ đó giúp nhân viên phát triển năng lực, kỹ năng chuyên môn, kiến thức cũng như kinh nghiệm vốn có. Ngoài các chương trình khen thưởng, Y Phúc luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch.  Đây vừa là cơ hội gắn kết cá nhân với tập thể công ty, vừa trân trọng hơn những thành quả, công sức của tập thể nhân viên Y Phúc đã đạt được. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng quý, năm; Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật...

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.

Du lịch

Du lịch hàng năm, team building,tất niên 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động,chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360