Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH TM DV & SX Việt Tường

Công ty Viettuong Medic được thành lập từ năm 2005, chuyên cung cấp trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao thuộc 4 nhóm: thay khớp, tim mạch, cột sống và tiêu hóa. Công ty lựa chọn 12 hãng sản xuất thiết bị y tế uy tín trên thế giới làm đối tác cung cấp sản phẩm: Medtronic, OMRON, Maquet, Kaneka, Spineart, Spiegelberg, KIMAL,... Với hai đơn vị phân phối trên toàn quốc, Viettuong Medic cung cấp sản phẩm cho hơn 70 bệnh viện trung ương, tư nhân, trung tâm phẫu thuật, phòng khám khắp cả nước: BV Bạch Mai, BV Thống Nhất, BV Xuyên Á, Viện Tim, CIH, Vinmec,... 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Viettuong Medic nuôi dưỡng niềm đam mê mang công nghệ tiên tiến và những tiến bộ y tế trên thế giới vào hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, công ty cống hiến hết mình để tạo nên sự khác biệt và truyền cảm hứng cho mọi người bằng năng lượng tích cực. Cam kết mang các sản phẩm tối ưu, đáp ứng nhu cầu điều trị cho bệnh nhân, hỗ trợ cho các y bác sĩ trong công nghệ y tế tiên phong. 

Care: công ty luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, tìm kiếm các giải pháp hài hòa giữ chất lượng và mức chi phí để mang đến hiệu quả tốt nhất phù hợp với điều kiện của khách hàng. 

Connect: đẩy mạnh quan hệ hợp tác, xây dựng mạng lưới vững mạnh cùng các đối tác phân phối uy tín trên thị trường mang đến sự cải thiện lựa chọn điều trị cho người bệnh. 

Change: liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao, thực hiện các dự án đúng thời hạn và chất lượng cam kết. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, Viettuong Medic hướng tới mục tiêu thu hút những người trẻ năng động, chuyên nghiệp, cầu tiến, đóng góp đam mê trong việc cải thiện hệ thống chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh nhân. Công ty mang đến các chính sách đãi ngộ phúc lợi hấp dẫn, giúp nhân sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực bản thân. Công ty hỗ trợ trong đào tạo và nâng cao năng lực, trình độ hướng tới sự phát triển trong sự nghiệp theo mục tiêu đề ra. Đồng thời, nhân sự được hưởng chế độ lương thưởng xứng đáng với công sức, dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Hàng năm, tập thể được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát giúp có được thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng, đồng thời thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương và các khoản chế độ khác trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên hoặc theo quy định của Công ty.

Thưởng tháng 13 (không bao gồm phụ cấp)

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí 

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Thuế Thu nhập cá nhân... nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, nghỉ phép năm, lễ tết…)

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động, cởi mở

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360