Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Asia Shine Lmt Company

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ánh Sáng Châu Á (Asia Shine) được thành lập từ năm 2007. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối nguyên liệu dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất và thuốc thú y tại thị trường Đông Nam Á. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và phát triển thị trường. Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, công nghệ cao với hệ thống kho hàng quy mô 800m2 đạt tiêu chuẩn GSP, phòng lab phục vụ nhu cầu nghiên cứu, sản xuất quy mô nhỏ được chứng nhận chuẩn GSP và hệ thống phân phối GDP. Nhờ uy tín trên thị trường và điều kiện tốt để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiện nay Asia Shine là nhà phân phối chính hãng của hơn 60 công ty sản xuất nguyên liệu đa ngành trên thế giới đến từ các nước Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Italia,... Hiện nay, công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và là đối tác uy tín của nhiều công ty trong khu vực. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 338 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: +84-28 7779 7986 | Hotline: 1900 25 25 46
Email: AsiaShine@asia-shine.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Asia Shine tạo ra giá trị lợi nhuận, sự phát triển thương hiệu cho chính công ty, đối tác và xã hội thông qua việc xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, uy tín và ngày càng rộng mở trong lĩnh vực nguyên liệu dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất, thú y. Asia Shine xác định mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực mũi nhọn, là đối tác uy tín, cầu nối giữa nhà sản xuất trên thế giới với khách hàng, các đơn vị tại Việt Nam và khu vực. 

Giá trị cốt lõi

Lãnh đạo, xuất sắc, vượt khó và tinh thần chiến thắng: tạo ra sự tiên phong và khác biệt trong công việc, không ngừng đặt ra các mục tiêu cao hơn, bản lĩnh đối mặt với thách thức để hướng tới vị trí dẫn đầu trên thị trường. 

Công bằng, chính trực, trung thành và đạo đức: đảm bảo sự bình đẳng, minh bạch và công bằng trong mọi mối quan hệ, suy nghĩ, lời nói và hành động. Đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, hành xử với thái độ chuẩn mực và văn minh. 

Tinh thần kỷ luật, đoàn kết và đồng đội: tuân thủ các quy định hiện hành, nội quy kỷ luật của tổ chức. Đề cao sự gắn kết và sẻ chia với đội nhóm, tận dụng sức mạnh cộng hưởng để mang đến hiệu quả công việc cao. 

Tính chuyên nghiệp, tinh thần học tập, tự hoàn thiện: không ngừng học tập và rèn luyện, liên tục đổi mới, phát huy sức sáng tạo từ đó dần hoàn thiện bản thân, trở nên xuất sắc, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Sẵn sàng sẻ chia kiến thức, kinh nghiệm.  

Tiết kiệm, hiệu suất: đánh giá công việc bằng lượng hóa, xây dựng kế hoạch, xác định mục tiêu và triển khai linh hoạt đảm bảo tiết kiệm các nguồn lực, mang lại hiệu quả và hiệu suất vượt kỳ vọng. 

Trách nhiệm cộng đồng, môi trường: tích cực đóng góp và thực hiện nghĩa vụ xây dựng doanh nghiệp, xã hội, đất nước. Bảo vệ và sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, đảm bảo thực hiện cam kết cải thiện và bảo vệ môi trường. 

Hài lòng, hạnh phúc: hướng tới các giá trị tốt đẹp, lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực cho mọi người xung quanh.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Asia Shine là một môi trường hòa nhập, cởi mở và giàu tiềm năng phát triển. Công ty tạo điều kiện tối đa cho nhân sự được nâng cao kiến thức, kỹ năng và phát triển các ý tưởng sáng tạo. Thành viên công ty đều được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn toàn diện và chuyên sâu được tổ chức trong nội bộ và bên ngoài. Từ đó, dần hoàn thiện mỗi cá nhân trở nên chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tại Asia Shine nhân sự được tiếp cận với văn hóa đa quốc gia bởi môi trường rộng mở và hòa nhập. Bên cạnh đó, được hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu trong công việc để mang lại hiệu quả và hiệu suất cao. Hàng năm, công ty thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các chuyến du lịch nghỉ mát,... bởi mong muốn mang đến sự thoải mái về tinh thần và thể lực khỏe mạnh cho nhân sự. Đó chính là động lực to lớn thúc đẩy họ làm việc bằng đam mê, tận tụy cống hiến và đồng hành cùng công ty thực hiện sứ mệnh hướng tới cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập cao theo năng lực.

Hệ thống thưởng theo kết quả công việc và phụ cấp theo chính sách của Công ty.

Đào tạo

Được tham gia đào tạo, huấn luyện trong và ngoài tổ chức về chuyên môn và các kỹ năng để nâng cao trình độ, tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH; chăm sóc sức khỏe hàng năm, du lịch thường niên; nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết…

Được trang bị laptop và điện thoại theo yêu cầu công việc. Công tác bằng máy bay, xe ô tô, taxi do Công ty cung cấp…

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, văn hóa đa quốc gia

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360