Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT HUMA MEDICAL

Huma Medical được thành lập từ năm 2016 từ với vốn đầu tư trực tiếp từ nhà sản xuất UMA Diagnostics với mục tiêu đem chất lượng sản phẩm Nhật Bản đến Việt Nam với giá thành hợp lý. Mặc dù là công ty mới tham gia vào lĩnh vực xét nghiệm, khi các công ty lớn đã có chiếm lĩnh thị trường trong thời gian dài nhưng Huma Medical không coi đó là trở ngại mà coi đó là những thách thức cần phải vượt qua. Qua 6 năm hình thành và phát triển, Huma medical đã đạt được những thành tựu nhất định. Huma Medical luôn cố gắng chăm sóc, thấu hiểu và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Trụ sở: Agritech Building, Số B7, Đường Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q.7, Hồ Chí Minh

Văn phòng: 19/48 Nguyễn Cửu Đàm, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Di động: 0906-288-798

    Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

    Tầm nhìn

    Huma Medical mong muốn góp phần tạo nên một xã hội hạnh phúc mà ở đó sức khỏe của mọi người được đảm bảo thông qua việc phát hiện sớm và ngăn ngừa các nguy cơ gây tổn hại cho sức khỏe.

    Sứ mệnh

    Với phương châm "Your Health, Your Care", Huma Medical xác định sứ mệnh của mình đó là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người.

    Giá trị cốt lõi

    Những giá trị cốt lõi mà Huma Medical hướng tới là:

    • Sản phẩm chất lượng: hướng tới cảm nhận của khách hàng, Huma Medical luôn mang lại những sản phẩm được quản lý với tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu đem lại sự yên tâm cho chất lượng dịch vụ của chính khách hàng.
    • Dịch vụ nhanh chóng: luôn quyết định nhanh chóng, chính xác và dứt khoát trong chiến lược và thực thi công việc, luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng tốt nhất để đảm bảo khách hàng luôn thu được kết quả nhanh nhất.
    • Giá cả Hợp lý: Sản phẩm chất lượng cao đi kèm giá cả hợp lý giúp giảm chi phí cho khách hàng
    • Khách hàng thỏa mãn: luôn tập trung vào khách hàng, đáp ứng kịp thời các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

    Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Huma medical xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định, lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau trên cơ sở hợp tác cùng phát triển. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sáng tạo và đầy nhiệt huyết, luôn học hỏi và không ngừng đổi mới, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức cho tất cả mọi người. Huma medical là một môi trường lý tưởng để mỗi cá nhân phát huy tài năng của bản thân. Mọi nhân viên đều được trao cơ hội thăng tiến như nhau dựa vào năng lực, được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ để để nâng cao trình độ chuyên môn.

    Phúc Lợi Công Ty

    Thưởng

    Xét nâng lương theo năng lực hàng năm, thưởng tháng 13.

    Phụ cấp

    Hỗ trợ xăng xe, điện thoại

    Chế độ, chính sách

    Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

    Du lịch

    Được tham gia nghỉ mát du lịch theo chế độ công ty hằng năm.

    Môi trường làm việc

    Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

    Cơ hội thăng tiến

    có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.

    Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
    vui lòng chờ tin đang tải lên

    Vui lòng đợi xử lý......

    084 8888 360