Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Naviphar nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm của công ty dược phẩm uy tín của Pháp Eric Favre. Eric Favre được thành lập từ năm 1993, đến nay có uy tín trên thị trường bởi nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt nhiều chứng nhận từ châu Âu như: GMP, HACCP, ISO 9001, ISO 22000,... Các sản phẩm của Eric Favre được phân phối tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu, tại Việt Nam Naviphar tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền để giúp người Việt dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng. Đặc biệt dòng sản phẩm Special Kid cho trẻ em từ 0 - 10 tuổi giúp Naviphar nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các chuyên gia y tế và khác hàng. Các sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp cả nước thông qua các đối tác bao gồm nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc,... Bên cạnh phát triển dịch vụ phân phối sản phẩm, Naviphar còn xây dựng hệ thống nhà thuốc Namviet Pharmacy và phòng khám da liễu với đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Số 5B, ngõ 2, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.3576.4324 - 024.3576.4284 - 024.3576.5260
Email: naviphar.vn@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Naviphar mong muốn mỗi sản phẩm mang đến cộng đồng đều thật sự chất lượng, hiệu quả và an toàn, đặc biệt chú trọng vào đối tượng trẻ em với định hướng góp phần giúp thế hệ tương lai có được sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với mảng sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em.

Giá trị cốt lõi

Tín - Tâm - Trí là 3 giá trị cốt lõi và kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động của tập thể Naviphar. Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất, công ty cam kết chỉ mang đến các sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn. Tuân thủ mọi quy định hiện hành, thượng tôn pháp luật và đạo đức nghề nghiệp. Luôn là thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác thân thiết tôn trọng với đối tác và doanh nghiệp tích cực đóng góp giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đồng thời, không ngừng phát triển hoạt động đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và tận tâm để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Naviphar mong muốn mang đến cho đội ngũ nhân sự môi trường làm việc năng động, thân thiện và cởi mở. Là một doanh nghiệp cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Naviphar thấu hiểu và trân trọng sự cống hiến tận tâm của đội ngũ nhân sự hướng tới cộng đồng. Vì vậy, công ty nỗ lực mang đến những chính sách đãi ngộ hấp dẫn, mang lại cuộc sống đầy đủ về cả vật chất và tinh thần cho nhân sự. Công ty đặc biệt chú trọng công tác phát triển năng lực, thường xuyên tổ chức và khuyến khích thành viên công ty tham gia các sự kiện về y tế, sức khỏe, các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu để nâng cao kiến thức và bổ sung các kỹ năng hỗ trợ công việc. Chế độ lương thưởng không giới hạn thu nhập với mức lương được đánh giá công bằng dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó là các phần thưởng và khích lệ tinh thần kịp thời cho từng cá nhân và đội nhóm có các đóng góp xuất sắc vào các dịp lễ, Tết. Với mong muốn tập thể không chỉ giỏi giang mà còn năng động, Naviphar khuyến khích nhân sự hưởng ứng các phong trào thi đua thể dục thể thao, vui chơi tập thể, du lịch nghỉ mát hàng năm để thêm gắn kết và đóng góp ngày càng nhiều giá trị cho cộng đồng. Mỗi nhân viên là một mảnh ghép không thể thiếu trong đại gia đình Naviphar, công ty mong muốn thu hút thêm nhiều nhân sự tài năng, tận tâm để cùng chung tay xây dựng công ty phát triển vững mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Có các chế độ thưởng các ngày lễ tết trong năm, quà trung thu, lương tháng 13
 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT

Làm việc 2 năm trở lên được đóng BHTN

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

 

Du lịch

Chế độ team buiding, Tham quan nghỉ mát 1 – 2 lần/năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

 Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360