Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Đại Hưng

Công ty TNHH TM & Đầu tư XNK Đại Hưng thành lập từ năm 2011, sản phẩm kinh doanh của công ty là Dược phẩm, Thuốc Đông y, Thực phẩm chức năng và Tinh dầu thiên nhiên. Hiện nay, công ty đang sở hữu 33 sản phẩm tập trung vào đa dạng đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ, bà bầu đến người cao tuổi. Với mong muốn mang đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, các sản phẩm của Đại Hưng đều được nghiên cứu trực tiếp từ nhu cầu sử dụng, được cải tiến để tiện dụng và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn được chứng nhận cGMP. Nhằm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm công ty một cách nhanh chóng và tiện lợi, Đại Hưng xây dựng mạng lưới phân phối rộng rãi trên khắp các tỉnh thành. Ngoài ra, Đại Hưng còn cung cấp sản phẩm theo hình thức trực tuyến đảm bảo khách hàng được mua sản phẩm chính hãng, tư vấn kịp thời và nhận hàng nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở : 58/4 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, HCMC

VPDD : OO2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, HCMC

Điện thoại: 0916519980

Email: nttnhung106@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Cống hiến nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng, xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực, phẩm chất tốt từ đó tạo thành tập thể vững mạnh. Đóng góp tích cực vào sự phát triển và thịnh vượng của xã hội. 

Tầm nhìn

Công ty Đại Hưng hướng tới mục tiêu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thương hiệu khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn hàng đầu bởi chuỗi sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người Việt và vươn xa trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Đại Hưng luôn kiên định với hai yếu tố trong kinh doanh là Uy tín và Trách nhiệm. Công ty nỗ lực từng ngày tìm ra các giải pháp tối ưu hơn để thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tạo ra các giá trị lợi ích gia tăng cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân với cộng đồng, kiến tạo nên xã hội văn minh và thịnh vượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Đại Hưng là ngôi nhà chung của thành viên tài năng và nhiệt huyết. Toàn thể nhân viên công ty đều nỗ lực học tập, phấn đấu để hướng tới mục tiêu chung tốt đẹp, lấy văn hóa công ty và giá trị cốt lõi làm chuẩn mực để điều chỉnh bản thân. Đại Hưng luôn xây dựng các chính sách thích hợp để tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực. Mọi đóng góp, ý tưởng sáng tạo đều được ghi nhận và dành các đãi ngộ xứng đáng bằng chế độ lương thưởng, thăng tiến. Công ty luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động. Đảm bảo mỗi thành viên đều được hưởng chất lượng cuộc sống tốt cả về vật chất và tinh thần, giúp họ yên tâm cống hiến cho công việc và gắn bó với tập thể. Ngoài ra sự đoàn kết và tinh thần giúp đỡ được đề cao trong môi trường tại Đại Hưng, mỗi thành viên đều cảm thấy đồng nghiệp như chính anh chị em trong gia đình, công ty như ngôi nhà thứ hai. Họ được tiếp lửa đam mê, giúp đỡ khi khó khăn và sẻ chia các giá trị lợi ích khi thành công. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, du lịch được tổ chức hàng năm là sợi dây kết nối toàn bộ thành viên công ty thêm bền chặt và thấu hiểu nhau hơn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng Tháng, Thưởng Quý + Thưởng Doanh số

Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi,... đầy đủ.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ : BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước

Du lịch

Du lịch : 1 - 2 lần/năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360