Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH thương mại quốc tế Nguyễn Gia Pharma

Nguyễn Gia Pharma có tiền thân là đơn vị phát triển các dự án Y tế cấp nhà nước. Cho đến nay công ty đã trở thành một thương hiệu Dược phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam. Khách hàng thân thiết của Nguyễn Gia Pharma là các khối bệnh viện lớn trên cả nước: Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Viện 108, Viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương,…Cùng với kênh hệ thống phân phối vững mạnh trải dài trên khắp cả nước.

Nguyễn Gia Pharma có khát vọng vươn lên bằng chiến lược đầu tư và sự phát triển sáng tạo, công ty hướng đến các đề tài nghiên cứu cấp nhà nước để cho ra thị trường các dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng.

Để chứng minh sự nỗ lực và không ngừng phát triển, chúng tôi đã hợp tác toàn diện với nhà máy sản xuất Dược phẩm Hồng Phát, có công nghệ cao đạt chuẩn GMP – WHO và ISO 22000 tại Việt Nam.

Nguyễn Gia Pharma tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để nghiên cứu, cải tiến và phát triển toàn diện, làm hài lòng sự tín nhiệm của khách hàng trong nước và quốc tế.

CN1: Số 62/897 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

CN2: Số 343/99F Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0933381246 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Nguyễn Gia Pharma mong muốn trở thành thương hiệu uy tín của người bệnh trên cơ sở xây dựng cộng đồng sinh thái ngành dược. Là điểm đến không chỉ của người bệnh, Nguyễn Gia Pharma còn là đối tác tin cậy của các nhà thuốc, bệnh viện trong nước và quốc tế.

SỨ MỆNH

Nguyễn Gia Pharma không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, cung cấp ra thị trường những sản phẩm Y Dược chất lượng, đạt tiêu chuẩn của nhà nước trong quá trình điều trị bệnh cũng như nâng cao sức khỏe của người dân. Chúng tôi sử dụng các công nghệ hiện đại vào quản trị doanh nghiệp, hỗ trợ tối đa các ứng dụng công nghệ cho hoạt động quản lý đối với hệ thống đại lý trên cả nước.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Nâng cao sức khỏe cộng đồng

  • Luôn trọng dụng người tài

  • Chú trọng sáng tạo: không hài lòng với những cái đã có, đã đạt được, luôn không ngừng vươn tới những mục tiêu lớn hơn, suy nghĩ, vận dụng để cải tiến, đổi mới, dám nghĩ khác và làm khác.

  • Luôn giữ uy tín và khẳng định chất lượng sản phẩm: Luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất

  • Con người và văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng nhất để phát triển bền vững: Đối với con người luôn đặt chữ tín, tính trung thực và sự đoàn kết làm niềm tin phát triển.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối nội: “Suy nghĩ tích cực – Nói lời hay – Làm việc tốt”

Đối ngoại: "Kết nối cộng đồng – Tương tác thường xuyên – Lan toả cảm xúc”

Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Ngoài các chương trình khen thưởng, Nguyễn Gia Pharma luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức thưởng thỏa đáng, tùy theo năng lực

Phụ cấp

Chế độ phụ cấp theo quy định của công ty

Chế độ, chính sách

- Lương thỏa thuận + thưởng + phụ cấp
- Được đào tạo mọi kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được nghỉ chiều thứ 7 + CN, ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước .
-Được đóng bảo hiểm và hưởng quyền lợi theo quy định luật Lao động sau khi kí hợp đồng chính thức.

Du lịch

Được đi du lịch, teambuilding cùng công ty

Môi trường làm việc

Năng động - Sáng tạo - Thân thiện - Công bằng.

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360