Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thương mại DMP Việt Pháp

Công ty TNHH DMP Việt Pháp chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Lĩnh vực trọng tâm của Việt Pháp là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất của Việt Pháp trong lựa chọn sản phẩm, chính vì vậy công ty đề ra các tiêu chí khắt khe trong lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm. Dược mỹ phẩm chất lượng sẽ mang lại vẻ đẹp toàn diện và bền vững. Các thương hiệu uy tín hàng đầu trong mảng dược mỹ phẩm này như Avene,  Aderma, Ducray, Instituto Espanol, LSI là đối tác chiến lược của DMP Việt Pháp. Công ty phát triển mạnh mẽ kênh phân phối ETC và được các bệnh viện hàng đầu, phòng khám da liễu lựa chọn làm đơn vị phân phối sản phẩm như BV Da liễu TƯ, BV Nhi TƯ, BV Quân đội 108,... Ngoài ra kênh OTC cũng đang được công ty mở rộng để khách hàng dễ dàng được tiếp cận các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. DMP Việt Pháp trở thành đơn vị phân phối thân thiết của nhiều shop mỹ phẩm, spa, trung tâm thẩm mỹ,... DMP Việt Pháp mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện và bền vững cho cộng đồng, hướng tới các giá trị tốt đẹp và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ô 247, Lô C6, Khu đô thị Đại Kim - Định Công, P. Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Email: dmpvietphap@gmail.com
Hotline: 0965 373 366 / 094 1098 641

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

DMP Việt Pháp mang đến các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp để cống hiến cho sự nghiệp kiến tạo sắc đẹp toàn diện và bền vững cho người Việt. Không ngừng đổi mới và cải tiến để trở thành thương hiệu phân phối dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới mang các giá trị sắc đẹp đến toàn thế giới. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng cho mọi nhà: yếu tố quan trọng hàng đầu mà DMP Việt Pháp quan tâm và cam kết bằng chính uy tín thương hiệu của mình. Thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài và làm đẹp một cách khoa học, chúng tôi mong muốn mọi khách hàng đều có được sức khỏe và niềm hạnh phúc trọn vẹn. DMP Việt Pháp không ngừng tìm kiếm các đối tác uy tín trong và ngoài nước để mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều các giải pháp vượt trội và tiên phong. Đặt lợi ích của khách hàng lên cao hơn lợi ích của doanh nghiệp, ngày càng chuyên nghiệp hơn để phục vụ người tiêu dùng một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả. 

Chia sẻ lợi ích cho cộng đồng: DMP Việt Pháp là lá cờ đầu trong hành trình tiên phong thay đổi thói quen làm đẹp của người Việt, hướng đến sắc đẹp toàn diện và bền vững. Định hướng cộng đồng đến những quan điểm làm đẹp đúng đắn và khoa học, góp phần kiến tạo xã hội văn minh và khỏe mạnh 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại DMP Việt Pháp, đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ song hành cùng hoạt động phát triển kinh doanh. Công ty tạo các điều kiện tốt nhất để mọi nhân viên có thể được thể hiện tối đa năng lực, từng ngày hoàn thiện hơn. Việt Pháp luôn thúc đẩy sự chủ động trong nâng cao năng lực của nhân viên. Với đa dạng các phương thức học tập và đầu tư mức ngân sách dồi dào trong đào tạo, công ty tin rằng những cá nhân xuất sắc sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh và hiệu quả. Những cống hiến trong công việc, các ý tưởng đóng góp mang tính tiên phong đều được ghi nhận. Các thành viên nỗ lực và tiềm năng sẽ được cân nhắc thăng tiến lên vị trí cao hơn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Công ty mong muốn đem lại mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cho nhân sự công ty. Giúp mọi thành viên đều cảm thấy thoải mái nhất, yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài với tập thể. Bên cạnh đó, Việt Pháp luôn giúp nhân viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tạo các dịp giao lưu văn hóa văn nghệ, du lịch nghỉ mát để kết nối các thành viên trong công ty. Thúc đẩy tinh thần đoàn kết nhân ái không chỉ trong nội bộ mà còn lan tỏa đến cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương xứng đáng với năng lực

Thưởng Lễ tết, du lịch, sinh nhật, tháng lương thứ 13, thưởng thi đua 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy chủ chế độ BHXH theo quy định của pháp luật

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360