Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thái Vạn Xuân

Công ty TNHH Thái Vạn Xuân chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016 với lĩnh vực trọng tâm là tiếp thị và phân phối dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu cần đảm bảo trong mọi sản phẩm, Thái Vạn Xuân lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thị trường, tuân thủ khắt khe các tiêu chuẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất. Chính vì vậy, Medistar, Pharmacy Nano France và Dược Tùng Lộc là đối tác chiến lược của Thái Vạn Xuân. Công ty không ngừng mở rộng các mối quan hệ hợp tác với đơn vị nghiên cứu khoa học để tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cộng đồng. Hiện nay, công ty sở hữu danh mục với đa dạng sản phẩm, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng với giá thành phù hợp. Công ty xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 10000 nhà thuốc, quầy thuốc là cầu nối để mang sản phẩm tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng. Nhờ y tín và đổi mới không ngừng, Thái Vạn Xuân xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường vầ từng ngày phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7/208 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024.666.222.17

Fax: 024.666.222.17

Email: Nhansutvx@mail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Thái Vạn Xuân bằng sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất với cộng đồng cam kết mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái với mức đãi ngộ hấp dẫn cho nhân sự công ty. Thái Vạn Xuân hướng tới vị trí hàng đầu thương hiệu phân phối dược phẩm tại Việt Nam bởi uy tín, chất lượng thực sự. 

Giá trị cốt lõi 

Khách hàng là trung tâm: đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, mọi công việc đều thực hiện nhằm mang lại chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, dành sự tận tâm chu đáo nhất trong dịch vụ, coi khách hàng như chính người thân. 

Chất lượng thật: những sản phẩm đưa đến khách hàng phải có chất lượng, hiệu quả và độ an toàn được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn. Nâng cao năng lực không ngừng để tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm vượt trội hiện nay.

Uy tín: thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, đảm bảo trung thực trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhân viên. 

Cầu tiến: tích cực học tập, trau dồi kiến thức kỹ năng để hoàn thiện bản thân và đóng góp phát triển tập thể. Bản lĩnh đối mặt với các khó khăn thách thức, không sợ rủi ro vấp ngã để tiên phong thử nghiệm các điều mới.

Trách nhiệm: coi bản thân là nguồn gốc của mọi vấn đề, luôn chủ động nhận trách nhiêm về mình trước khách hàng và cộng đồng. Không bao biện, đổ lỗi cho người khác, hoàn cảnh. 

Mối quan hệ tốt đẹp: xây dựng mạng lưới kết nối hợp tác rộng mở và bền chặt với đồng nghiệp và đối tác. Luôn đảm bảo sự tôn trọng, minh bạch và công bằng trong các mối quan hệ để cùng phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân sự Thái Vạn Xuân quy tụ những con người có trình độ chuyên môn cao và có phẩm chất đạo đức tốt. Mỗi cá nhân đều tự ý thức trách nhiệm và tự giác cao trong công việc, chủ động học hỏi không ngừng để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng phục vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ Thái Vạn Xuân luôn đoàn kết, sẻ chia không chỉ hướng tới hiệu quả cao trong công việc mà còn giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày. Công ty luôn mong muốn nhân viên có được mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Chính vì vậy, Thái Vạn Xuân đề ra chính sách lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực cống hiến và kết quả thực tế mỗi cá nhân đạt được, Thúc đẩy nhân sự phát huy tối đa năng lực, thoải mái đóng góp các ý tưởng sáng tạo để ngày một thành công hơn. Không chỉ hướng tới cuộc sống đầy đủ về vật chất mà còn phong phú về tinh thần, công ty khuyến khích nhân viên tích cực tham gia các phong trào văn nghệ, thể thao, hoạt động thiện nguyện xã hội,... 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + Doanh số. Thu nhập tùy thuộc vào năng lực.

Thưởng cho nhân viên xuất sắc, vượt KPI, thưởng sản phẩm mới.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo quy định Công ty

Chế độ, chính sách

Được ký hợp đồng, đóng BHXH, được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.

Được đào tạo bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Phát huy tối đa năng lực cũng như trình độ của bản thân.

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến trong công việc, phát triển bản thân.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360