Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH TGH PHARMA

Công ty TNHH TGH Pharma chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 xuất phát từ công ty TNHH Trump Gia Huy. Công ty TGH hoạt động chính trong lĩnh vực phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị vật tư y tế tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiếp thị và xây dựng hệ thống phân phối dược phẩm, TGH mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty lựa chọn các nhà sản xuất hàng đầu làm đối tác chiến lược và đơn vị cung cấp sản phẩm như Traphaco, Mekophar, OPC,... Ngoài sở hữu chuỗi nhà thuốc chuẩn GPP An Tâm, công ty còn có mạng lưới khách hàng là các nhà thuốc, quầy thuốc trên khắp cả nước để đáp ứng kịp thời và tiện lợi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4373B Nguyễn Cửu Phú, Khu phố 4, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://tghpharma.vn/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn:

TGH Pharma thông qua hoạt động phân phối và xây dựng chuỗi nhà thuốc với sản phẩm đa dạng, chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại sự khỏe mạnh, niềm vui và hạnh phúc cho cộng đồng. Từ đó, xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường, hướng tới vị trí dẫn đầu tại Việt Nam bởi phân phối và chuỗi nhà thuốc chất lượng cao. 

Giá trị cốt lõi

Chia sẻ: mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng. Chúng tôi tin rằng sự sẻ chia sẽ mang lại các giá trị cao hơn đó là uy tín thương hiệu, niềm tin của khách hàng, tự hào của nhân viên. Đó chính là những tài sản giá trị hơn cả lợi nhuận kinh doanh mà công ty hướng tới. 

Biết ơn: sự đồng hành của đội ngũ nhân viên và sự tin yêu của khách hàng tạo động lực để TGH Pharma ngày một phát triển lớn mạnh và thành công. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng những tình cảm và sự cống hiến quý giá ấy. 

Tử tế: tuân thủ nghiêm các nguyên tắc, quy định hiện hành để đạt các tiêu chuẩn cao trong sản phẩm và dịch vụ, dành sự trân thành trong mọi mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và đối tác. Luôn đảm bảo tính công bằng, chính trực và tận tâm trong tất cả suy nghĩ và hành động. 

Đồng hành: phát huy tinh thần giúp đỡ, gắn bó trong tập thể, tận dụng sức mạnh cộng hưởng của đội nhóm để mang đến các kết quả vượt mục tiêu đề ra. Cùng nhau phát triển, sát cánh trong khó khăn và sẻ chia thành công. 

Hỗ trợ: khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Dành thái độ cầu thị, lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu, vấn đề của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết, cách đáp ứng phù hợp.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

TGH Pharma hướng tới xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt. Bởi định hướng của công ty song hành cùng nhiệm vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng thì xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ hấp dẫn cũng là mục tiêu cần phải đạt được. Công ty luôn hỗ trợ hết mình nhân sự trong trau dồi kiến thức kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Bên cạnh đó, không ngừng rèn luyện về thái độ và phẩm chất đạo đức để làm hài lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo. Công ty dành các chính sách đãi ngộ hấp dẫn về lương thưởng và cơ hội thăng tiến, thúc đẩy nhân sự không ngừng cống hiến và gắn bó với công ty. Tuân thủ các quy định về chính sách người lao động của Nhà nước, cung cấp đầy đủ các quyền lợi về nghỉ phép, bảo hiểm,... Trong mối quan hệ nội bộ công ty, TGH Pharma xây dựng sự đoàn kết, giúp đỡ giữa các thành viên để mỗi người cảm thấy thoải mái nhất và có thể tự do phát huy tối đa năng lực. Bên cạnh đó, đội ngũ TGH Pharma được khuyến khích tham gia các phong trào văn nghệ thể thao, team building, hoạt động thiện nguyện để thêm gắn kết với nhau, cải thiện sức khỏe và tinh thần. Chúng tôi tin rằng xây dựng môi trường làm việc chất lượng sẽ tạo động lực cho nhân viên làm việc đem lại hiệu quả cao và công ty ngày càng phát triển bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực 

Thưởng và quà tặng vào các dịp lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật,…

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

​​​​​Được hưởng các phúc lợi: BHXH, BHYT sau 6 tháng làm việc.

12 ngày nghỉ phép trong năm.

Du lịch

Được tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.

Môi trường làm việc

Được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360