Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH TBYT Vạn Xuân

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Tế Vạn Xuân thành lập năm 2012, là công ty cung cấp các loại thiết bị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, đông y, da liễu của các hãng: Hanil – Hàn Quốc; Remed- Hàn Quốc, 01M- Hàn Quốc, Sanyang – Trung Quốc… trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra công ty cũng cung cấp các thiết bị y tế như dao mổ điện cao tần, máy Laser CO2, Laser Nd: Yag, bơm tiêm điện, bơm truyền dịch, gường mổ, đèn mổ, máy thở, máy gây mê, monitor, máy điện tim, máy nội soi, máy siêu âm, máy X- Quang…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1, ngõ 23 phố Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0904 005 368 - 024 3674 0762

Email: ceo@vaxumed.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

“Thành công bắt nguồn từ Chất lượng sản phẩm và Quan hệ đối tác” là tầm nhìn của Vạn Xuân. Công ty tập trung mở rộng các trang thiết bị y tế phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo chủ trương quốc gia của Chính phủ Việt Nam. Và đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu trong 3 năm tới. Với đối tác, Vạn Xuân luôn cống hiến hết mình cho Khách hàng và Đối tác để đạt được các mục tiêu của họ, luôn đồng hành cùng khách hàng đưa dự án từ khi khởi động đến khi triển khai thành công.

SỨ MỆNH

- Làm việc để cải thiện hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

- Cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm xuất sắc và chuyên nghiệp cho các Đối tác Kinh doanh của mình. Vạn Xuân luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm tin bền vững trong khách hàng, trong các đối tác, trong cộng đồng, trong ban lãnh đạo và trong từng nhân viên nhằm mang lại cho họ những giá trị cao nhất.

- Thông qua cách tiếp cận theo nhóm, công ty sẽ phát triển, cung cấp và không ngừng nâng cao kiến thức, năng lực của mình.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Vạn Xuân, Việc thực hành các tiêu chuẩn đạo đức luôn được đặt lên trên cao nhất. Nhưng không phải đặt nhân viên trong khuôn khổ, kỷ luật nghiêm khắc mà trao quyền cho cá nhân và sự phát triển của cá nhân. Vạn Xuân trao cho nhân viên "quyền tự chủ" trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, khiến họ cảm thấy mình là một phần của những giá trị và mục tiêu đó. Mỗi nhân viên được yêu cầu là chính bản thân mình. Khi đó, họ sẽ có thể phục vụ khách hàng tốt nhất và hết lòng vì công việc.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Tế Vạn Xuân  tập trung phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, ưu tú, là những chuyên gia kiến thức chăm sóc sức khỏe người Việt Nam. Các chương trình phát triển nhân sự đều hướng đến việc thúc đẩy đội ngũ nhân sự liên tục học tập, cải thiện kết quả công việc, đem lại hiệu suất làm việc cao nhất.

Vạn Xuân cũng chú trọng tập trung vào công tác đào tạo nguồn nhân lực của họ. Nhân viên có năng lực sẽ được cử đi học tập trong & ngoài nước để tiếp thu kiến thức mới, từ đó quay về để cống hiến cho công ty. Đây là môi trường mang lại rất nhiều quyền lợi, ủng hộ việc nhân viên nâng cao trình độ và phát triển cá nhân.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chế độ thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

– Các chế độ cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ lễ, tết…
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

cơ hội thăng tiến nhanh

Nhân viên có năng lực sẽ được cử đi học tập trong & ngoài nước

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360