Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM CK VIỆT NAM

Công ty TNHH Tập đoàn Dược phẩm CK Việt Nam được thành lập từ năm 2019. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm; phân phối nguyên liệu và tá dược; tư vấn và xây dựng công thức thực phẩm chức năng. Với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi đối tượng như trẻ nhỏ, bà bầu, người cao tuổi,... Vietnam CK Pharma mong muốn mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện và khoa học dựa trên các nghiên cứu đến từ đội ngũ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nhiều hãng dược phẩm uy tín hàng đầu là đối tác cung cấp sản phẩm của CK Pharma như: Nutravit, VHECO Pharma, STP Pharma,... Công ty mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thể chất và tinh thần cho cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Từ các sản phẩm hiệu quả, an toàn với giá thành cạnh tranh, Vietnam CK Pharma góp phần kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh, xã hội thịnh vượng và ngày càng phát triển. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Email: info@ckpharma.vn
Hotline: 0935587676
Website: https://ckpharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty TNHH Tập Đoàn Dược Phẩm CK Việt Nam luôn nỗ lực cống hiến cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Chúng tôi tự hào vì luôn kiên định với triết lý tiên phong trong kinh doanh, cố gắng đem lại các giá trị tốt đẹp nhất kiến tạo xã hội. Tập thể CK Việt Nam không ngừng nghiên cứu và mang đến các giải pháp tối ưu nhất cho các vấn đề sức khỏe vẫn chưa được giải quyết của cộng đồng nhằm làm tròn trách nhiệm của một đơn vị dược phẩm. Bên cạnh đó, chữ Tâm luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi coi khách hàng, nhân viên công ty và đối tác như chính người thân trong gia đình. Luôn dành sự tôn trọng, chăm sóc chân thành và các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng để kiến tạo nên cuộc sống chất lượng cho họ. Duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt trên cơ sở minh bạch, công bằng và cùng có lợi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập đoàn Dược Phẩm CK Việt Nam xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cầu tiến. Mỗi nhân viên đều được tôn trọng và trao cơ hội làm việc, phát triển một cách công bằng. Chúng tôi đề cao sự nỗ lực, chủ động trong công việc, khen thưởng xứng đáng dựa trên chính hiệu quả thể hiện. Đào tạo cán bộ nhân viên bằng các chương trình toàn diện để ngày càng nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng của tập thể. Bên cạnh đó ghi nhận các đề xuất sáng tạo và thúc đẩy sự chủ động phát triển của từng cá nhân. Ngoài nâng cao trình độ, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến rèn luyện phẩm chất đạo đức cho nhân viên công ty. Lấy sự đoàn kết, sẻ chia và hợp tác làm cơ sở các mối quan hệ nội bộ công ty. Tận dụng sức mạnh tổ hợp, cùng nhau vượt qua các thách thức, khó khăn trên con đường đi đến thành công. Ngày càng hoàn thiện chính bản thân và đóng góp và sự phát triển của doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Mức lương chủ động, xứng đáng với doanh số bán hàng

Thưởng nóng, thưởng quý, lễ tết

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách nhân sự

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động

Tham gia các khóa đào tạo, tập huấn thường xuyên

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cầu tiến

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có nhiều cơ hội lên các vị trí quản lý,...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360