Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH SX&TM DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH

Được thành lập ngày 13 / 12 / 2010, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình do dược sĩ Lê Thị Bình sáng lập. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, đến nay, Tâm Bình đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam với rất nhiều sản phẩm uy tín như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… Các sản phẩm của Công ty được bào chế từ thảo dược sạch, kiểm định bởi Bộ y tế, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người dân tin dùng. 
Công ty kinh doanh theo mô hình khép kín: có vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu và xây dựng nhà máy sản xuất (diện tích hơn 8.200 m2) với dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hà Nội; tòa nhà văn phòng bề thế tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành cùng mạng lưới nhà thuốc rộng khắp cả nước. 

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, các sản phẩm của Công ty nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng… 

Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định sự lớn mạnh khi nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bằng khen của UBND TP Hà Nội… Cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình cũng nhiều lần được trao tặng cúp Bông Hồng vàng, Cúp Thánh Gióng, Bảng Vàng “Trái tim nhân ái tỏa sáng”, Top 10 Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu…

Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người công nhân lao động là một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mang đầy tính nhân văn của Tâm Bình. Hàng năm, người Tâm Bình được tham gia rất nhiều sự kiện ý nghĩa như ngày Quốc tế Phụ nữ 8 / 3, ngày Đàn ông Tâm Bình 3 / 8, ngày thành lập công ty, sinh nhật các nhân viên (theo tháng), hoạt động tham quan nghỉ mát… Vào dịp tổng kết cuối năm, nhân viên được khen

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Trở thành một trong những doanh nghiệp đông dược hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Những ngày đầu mới thành lập, khi còn là một thương hiệu non trẻ, sản phẩm không có người mua. Nhưng nhờ có mục tiêu và tầm nhìn cụ thể, khai thác được thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam, các bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, Tâm Bình đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng. Đến nay, Tâm Bình đã đạt được vô số bằng khen, giải thưởng cao quý như: Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế...

SỨ MỆNH:

Sứ mệnh của Tâm Bình chính là đem tới những sản phẩm được làm ra từ các bài thuốc Y học Cổ truyền với chất lượng tốt nhất, hiệu quả cao nhất với giá cả hợp lý khi đưa tới tay người tiêu dùng. Tâm Bình hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng, không phân biệt các mặt hàng cho người giàu hay người nghèo mà công ty mong muốn người nghèo cũng có cơ hội được dùng sản phẩm tốt.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với triết lý kinh doanh “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, 11 năm qua Tâm Bình đã làm vẹn chữ "Tâm". Chữ Tâm cũng được thể hiện rất rõ trong 3 giá trị cốt lõi của Tâm Bình:

1. THIỆN TÂM

Thiện tâm là gốc rễ trong mọi hoạt động của công ty Tâm Bình hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Mọi hoạt động của Công ty đều xuất phát từ cái thiện, trước hết là làm vì sức khỏe cộng đồng, tiếp đến là các hoạt động thiện nguyện với mong muốn xã hội ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

2. TẬN TÂM

Lấy cái "Tâm" làm gốc rễ, TGĐ Lê Thị Bình luôn đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để công ty phát triển lâu dài. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho tới quy trình sản xuất và đến khi ra sản phẩm tới tay khách hàng, mọi quá trình đều được Tâm Bình kiểm soát một cách chặt chẽ, cẩn thận. Mọi nỗ lực của công ty đều nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và có hiệu quả cao. Công ty còn xây dựng vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP - WHO và nhà máy hiện đại GMP của riêng mình để sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sự tận tâm của Tâm Bình còn được thể hiện thông qua giá thành sản phẩm được bán ra thị trường. Công ty luôn cố gắng tiết kiệm các chi phí trong từng khâu để sản phẩm có giá bán phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân.

3. THÀNH TÂM

Dù phải đối mặt với sự cạnh tranh đầy khắc nghiệt trên thị trường dược phẩm, nhưng công ty vẫn luôn kiên định với triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền”, Tâm Bình luôn chân thành trong mọi hoạt động: từ sản xuất kinh doanh đến truyền thông giới thiệu sản phẩm, tất cả đều hướng tới mục tiêu cao nhất là sức khỏe người tiêu dùng. Với sự phát triển bền vững từ tâm đến nay, Tâm Bình đã nhận được hàng ngàn lá thư cảm ơn của người bệnh cả nước gửi và cho thấy đây hoàn toàn là giá trị cốt lõi đúng đắn.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Từ khi thành lập đến nay, Dược Phẩm Tâm Bình luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả là điểm nổi bật của Dược phẩm Tâm Bình. Ngay từ ban đầu, dược phẩm Tâm Bình đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng văn hóa doanh nghiệp như là một phần quan trọng tạo nên thương hiệu Tâm Bình và cũng là yếu tố cho sự phát triển bền vững.

Đội ngũ cán bộ nhân viên tại đây luôn được tạo mọi điều kiện để phát huy năng lực, sáng tạo, được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn và được ghi nhận xứng đáng với những kết quả, thành tích đạt được. Hàng năm, công ty đều tổ chức rất nhiều các hoạt động, sự kiện, hay chương trình đặc sắc thể hiện được tinh thần gắn kết của một tập thể như Giải bóng đá Cúp Tâm Bình, Ngày đàn ông Tâm Bình 3/8… để lại những ấn tượng tốt đẹp cho toàn thể nhân viên và có sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện trên cả nước, hướng đến cộng đồng như: hiến máu nhân đạo, “Tết vì người nghèo”, thăm hỏi, tặng quà người già cô đơn, người có công với Cách Mạng, thương bệnh binh… Các hoạt động của Tâm Bình vừa để nhân viên được gắn kết hơn vừa để nhân viên hiểu được giá trị cốt lõi thực sự của công ty.

Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng trong việc quan tâm tới đời sống tinh thần của công nhân viên thông qua các chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện hết sức để thúc đẩy tinh thần làm việc và cống hiến hết mình của nhân viên. Nhờ việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp, dược phẩm Tâm Bình đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đó là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Dược phẩm Tâm Bình cũng như tạo động lực để Công ty tiếp tục có những bước tiến mới trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tương lai.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Ngày lẽ, Tết, Sinh nhật cty, hiệu quả công việc...

Phụ cấp

Ăn trưa, xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

1 năm/1 lần

Môi trường làm việc

Vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến cho ai có năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360