Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH SKYLINK GROUP

Skylink Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành, lĩnh vực hoạt động ban đầu của công ty là mua bán quảng cáo trực tuyến khi mới thành lập năm 2013. Đến năm 2020, công ty xây dựng thương hiệu và tập trung nguồn lực trên 3 nhóm Bán lẻ, Công nghệ và Social Media. Trong nhóm ngành Bán lẻ, Skylink có một bộ phận nghiên cứu, sản xuất và phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Với uy tín và kinh nghiệm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, Skylink đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm của Skylink được phân phối trên các hệ thống nhà thuốc, quầy thuốc, shop mỹ phẩm trên toàn quốc đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Liên hệ: contact@skylink.vn

Địa chỉ: Số 6, đường 31C, Khu phố C, Đô Thị An Phú, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, HCM

Điện thoại: (028) 6254 9999

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Mang lại các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, thu hút và gắn bó các nhân sự giàu tiềm năng. Cống hiến các giá trị lợi ích cho cộng đồng thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Thượng tôn pháp luật, các quy định tiêu chuẩn cao và duy trì đạo đức nghề nghiệp để tạo dựng uy tín thương hiệu và hướng tới sự phát triển bền vững. 

Tầm nhìn

Hướng tới trở thành thương hiệu đại chúng tại Việt Nam vào năm 2040 bởi các sản phẩm tiên phong, khác biệt và chất lượng cao. Đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của khách hàng, có được vị thế vững chắc trong tâm trí và trở thành thương hiệu lựa chọn đầu tay của người tiêu dùng. 

Giá trị cốt lõi

Chia sẻ: Mỗi cá nhân tại Skylink đều là một mắt xích quan trọng và đóng vai trò không thể thiếu trong hoạt động của tập thể. Từng người đều hiểu rõ trách nhiệm của bản thân và cống hiến hết mình, phối hợp để mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Tập thể ghi nhận, khích lệ tinh thần khi cá nhân đạt được thành quả, giúp đỡ và cùng nhau phát triển trong sự nghiệp để gặt hái được các mục tiêu đã đề ra. 
Đơn giản: luôn nỗ lực tìm ra giải pháp tối ưu cho tất cả các vấn đề của khách hàng và xã hội. Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp, cùng nhau phân tích đóng góp ý kiến và lập kế hoạch xây dựng phương án giải quyết vấn đề. Hướng tới sự nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Skylink là một công ty star-up với đội ngũ lãnh đạo tài năng, có tư duy đổi mới và cởi mở. Ý thức được sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phụ thuộc vào đội ngũ nhân sự cống hiến và phải giữ chân được các nhân viên có tiềm năng. Skylink luôn tìm kiếm các ứng viên trẻ trung, tài năng và giàu sức sáng tạo. Dành các chính sách tốt nhất cho nhân viên của mình, Skylink lấy sự khác biệt, vượt trội trong công tác quản lý nhân sự làm lợi thế cạnh tranh thu hút ứng viên. Những người mới vào nghề cũng sẽ được tạo các điều kiện để phát huy năng lực và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Chú trọng xây dựng môi trường làm việc cởi mở, năng động và chuyên nghiệp ngay từ không gian công ty được bố trí theo phong cách Open Platform. Mỗi nhân viên đều cảm nhận được sự thoải mái và tiện dụng để có thể thỏa sức cống hiến và sáng tạo. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương tháng:  có chính sách chi trả thu nhập minh bạch, tương xứng với hiệu quả công việc. Lương thưởng cuối năm hấp dẫn dựa trên cống hiến cá nhân (Lương tháng 13 - Tháng 14)

Tăng lương định kỳ  6 tháng/lần (5 – 20% theo hệ số) dựa trên năng lực làm việc.

Phụ cấp

Các chế độ phúc lợi của NLĐ luôn được đảm bảo: Nhân viên SKYLINK GROUP luôn được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Người lao động theo luật quy định. Các chế độ phúc lợi bao gồm: Ký hợp đồng lao động, tham gia BHYT, BHXH, nghỉ ốm đau, tham gia công đoàn...
Ngoài gói BHYT khi đóng BHXH, Nhân viên SKYLINK GROUP còn được sử dung gói bảo hiểm sức khỏe đặc biết PVI Care

Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi: Làm việc tại SKYLINK GROUP, nhân sự sẽ nhận được các “Ưu Đãi đặc biệt” khi mua hàng hóa nội bộ công ty lên đến 20% 

Chế độ đặc biệt cho phụ nữ có con nhỏ: Phụ nữ đang chăm sóc con nhỏ dưới 1 tuổi  được về sớm 1 tiếng

Chế độ, chính sách

Chương trình đào tạo phát triển năng lực:
+ Thường xuyên xây dựng các chương trình đào tạo  và huấn luyện phù hợp với thế mạnh bản thân
+  Hỗ trợ kinh phí các chương trình đào tạo để nhân sự đi học tiếp cận kiến thức, nâng cao tay nghề.

Qũy phúc lợi chăm sóc nhân viên bao gồm: Các chương trình happy hour được tổ chức thường niên hàng tuần, sinh nhật nhân sự. Và các khoản thưởng/ hỗ trợ vào các dịp lễ tết, trung thu, 20/10, thăm hỏi ốm đau, cưới hỏi,.... 

Chương trình chăm sóc hỗ trợ:
+ Hỗ trợ CBNV gặp tai nạn/bệnh tật
+ Hỗ trợ tài chính cho CBNV khi gia đình gặp hoạn nạn, khó khăn

Du lịch

Du lịch Teambuiding 1-2 lần/ năm. 

Môi trường làm việc

Không gian làm việc tiện ích và hiện đại: Nhân viên SKYLINK GROUP được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc, không gian làm việc xanh sạch, tiện nghi cùng khu vực pantry tiện ích.

Cơ hội thăng tiến

Nhân viên dù vừa mới vào nghề cũng có nhiều cơ hội để phát triển, được thể hiện khả năng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360