Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Trường Thuỷ

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trường Thủy (Truong Thuy Co., Ltd.) hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm và cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty lựa chọn các thương hiệu sản xuất TBYT uy tín hàng đầu trên thế giới để nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam như Sophysa (Pháp), Pulsion/Maquet (Đức), Ardo (Thụy Sỹ), Ultrasound Technologies (Anh), Leisegang (Đức), Bovie (Mỹ), Bien Air (Thụy Sỹ), Sopro Comeg (Pháp – Đức), Allgaier (Đức), Carl Zeiss (Đức),... Ngoài nguồn sản phẩm chất lượng cao, Trường Thủy có đội ngũ nhân sự là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và tâm huyết với ngành thiết bị y tế. Đội ngũ dược sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu tại các hãng sản xuất, chu đáo tận tâm cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đối tác. Nhiều bệnh viện, trường đại học, cơ sở y tế, phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu và các công ty thương mại tin tưởng lựa chọn Trường Thủy làm đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ thiết bị y tế. Truong Thuy Co., Ltd. cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác bằng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Trở thành nhà cung cấp thiết bị y tế có chuyên môn cao và dịch vụ uy tín, tận tâm nhất cho các khách hàng tại Việt Nam và một đối tác chuyên nghiệp, tin cậy và lâu dài của các hãng sản xuất thiết bị y tế uy tín trên thế giới. Định hướng để trở thành một nhà sản xuất thiết bị y tế tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là nghiên cứu và lựa chọn các công nghệ, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại trên thế giới để cung cấp và chuyển giao công nghệ tại Việt Nam thông qua việc đưa ra những giải pháp tối ưu về chất lượng, kỹ thuật và kinh tế, cho các khách hàng, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của xã hội.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hướng đến kết quả - Achievement: Hoàn thành một nhiệm vụ thành công bằng mọi nỗ lực, sự can đảm, kỹ năng, hoặc thay đổi cách làm để đạt được các mục tiêu đã đề ra. 

Khẳng định năng lực bản thân - Self-Actualizing: Nhận ra và hoàn thiện tài năng và tiềm năng của mình - được xem như một động lực hoặc nhu cầu hiện diện trong mỗi người. Suy nghĩ và làm việc một cách chủ động, sáng tạo và độc lập. Lấy mục tiêu chung và các thách thức như một động cơ để phát triển bản thân.

Khuyến khích tính nhân văn - Humanistic-encouraging: Giúp người khác trưởng thành và phát triển, phản ánh sự quan tâm đến sự phát triển và trưởng thành của nhân viên, dành sự quan tâm cao đối nhu cầu của họ. Các chính sách hướng đến con người, đời sống tinh thần, vật chất và trách nhiệm xã hội cao.

Khuyến khích mối quan hệ tình thân - Affiliative: Phản ánh sự quan tâm trong việc phát triển và duy trì các mối quan hệ dễ chịu. Đội ngũ trong phong cách này chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của họ, thân thiện, thẳng thắn và hợp tác vì mục tiêu chung, để cao phối hợp liên bộ phận và làm cho người khác cảm thấy họ là một phần của tổ chức.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng theo doanh số bán hàng.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng cho cán bộ nhân viên có thành tích nổi bật

- Thưởng các ngày lễ, tết

Phụ cấp

- Ăn trưa

- Xăng xe

- Điện thoại

Chế độ, chính sách

BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và quy chế của Công ty.

Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, kiến thức về luật đấu thầu, luật về quản lý TTBYT cũng như các kỹ năng mềm cần thiết khác, v.v.

Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp bền vững và có cơ hội thăng tiến.

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

- Năng động, nhiệt tình, thoải sức sáng tạo, học hỏi và chia sẻ

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội làm quản lý nhóm, trưởng phòng kinh doanh

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360