Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH sản xuất và thương mại dược phẩm Mikophar Group

Công ty TNHH sản xuất và thương mại dược phẩm Mikophar Group được thành lập từ năm 2017 tiền thân từ Công ty Đầu tư và thương mại Dược phẩm Tâm An. Năm 2020, công ty chính thức chuyển thành tên gọi như hiện nay. Công ty chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Mikophar sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả trẻ em, phụ nữ có thai. Mọi sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, trang thiết bị máy móc hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Do đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng cùng với chất lượng và uy tín trên thị trường, sản phẩm của Mikophar được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay công ty đang phân phối sản phẩm trên đa kênh, tiếp cận phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất với mức chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Liền Kề 05, Ô 11, Khu Đô Thị An Hưng, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900.633.596

Điện thoại: 0393.603.888

E-mail: mikophargroup@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Mikophar với trách nhiệm với xã hội và tình yêu thương với cuộc sống, nỗ lực mang đến sự tín nhiệm, yên tâm cho khách hàng, luôn là đối tác uy bền vững, là môi trường làm việc chuẩn mực và chất lượng cao thông qua các giá trị mà công ty mang tới. Công ty xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp phân phối và sản xuất dược phẩm ứng dụng nguồn dược liệu quý giá tại thị trường châu Á. Luôn là đơn vị cống hiến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho cộng đồng, chăm sóc sức khỏe mọi người, nâng tầm ngành Dược của Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Tất cả mọi người đều quan trọng: mang đến sự chăm sóc, sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng, phục vụ bằng trách nhiệm, sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Trong mối quan hệ nội bộ công ty, đảm bảo tính công bằng, bình đẳng cung cấp các chế độ chính sách đãi ngộ đồng đều cho mọi nhân viên, tôn trọng và hỗ trợ tối đa cho mọi cá nhân.

Trao niềm tin – nhận giá trị thực: luôn tập trung, nghiêm túc nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra, đảm bảo mọi sản phẩm dịch vụ mang đến khách hàng được tối ưu, cải tiến từng ngày. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là thước đo của sự thành công.

Hợp tác bền vững – chia sẻ thành công: xây dựng và ngày càng mở rộng các mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài trên tinh thần tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Mikophar mong muốn xây dựng được đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt huyết để cùng nhau cống hiến theo đuổi mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng. Công ty đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự. Thúc đẩy đội ngũ cống hiến hết mình, đạt mục tiêu với hiệu suất và hiệu quả cao thông qua chính sách lương thưởng đánh giá dựa vào kết quả thực hiện nhiệm vụ. Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, đội nhóm gắn kết và chia sẻ cùng nhau. Tinh thần đoàn kết, kề vai sát cánh là nét bản sắc và yếu tố tạo lên sức mạnh của Mikophar. Mọi thành viên đều coi công ty như ngôi nhà thứ hai để gắn bó lâu dài, mang đến các giá trị lợi ích tốt đẹp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng: thỏa thuận (lương cứng + thưởng (% doanh số)

Thưởng tết , thưởng ngày lễ , thưởng 1/6 , thưởng sinh nhật.

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe , ăn trưa .

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.

Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.

Du lịch

Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty, teambuilding…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội học hỏi, cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360