Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH RM Healthcare

Công ty RM Healthcare được thành lập từ năm 2017. Hoạt động chính của công ty là phân phối dược phẩm chuyên khoa tiêu hóa gan mật tại Việt Nam, bao gồm các nhóm điều trị: viêm gan B, viên gan C, ký sinh trùng và sản phẩm bổ sung vi chất, khoáng chất. Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu chính hãng từ các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. RM Healthcare được các y bác sĩ, dược sĩ tại các bệnh viện, phòng khám hàng đầu khắp cả nước lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm như: BVĐKQT Vimec Đà Nẵng, BV Đa khoa Hồng Hưng, BV Đa khoa Đồng Nai, BVĐKQT S.I.S Cần Thơ, ... Hiện nay, công ty sở hữu hệ thống phân phối với hàng trăm nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám để đáp ứng kịp thời và tiện lợi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 71 - 73 Đường 3643A Phạm Thế Hiển, phường 07, Quận 08, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Cần Thơ: Tầng 5, Số 81 Nguyễn Hiền, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. 
Đà Nẵng: 101-103 Nguyễn Mậu Tài, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: +(84) 898 404 222 / (028) 222 38 999

Email: rmhealthcare@rm.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

RM Healthcare nỗ lực mang đến các sản phẩm điều trị chất lượng, hiệu quả và an toàn với mức chi phí phù hợp cho ngày càng nhiều hơn những bệnh nhân trong lĩnh vực tại Việt Nam. Công ty sẽ luôn kiên định với quan điểm phát triển bền vững, là thương hiệu uy tín và tin cậy đồng hành cùng cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe. RM Healthcare định hướng xây dựng thành công Chuỗi bán lẻ và phân phối dược phẩm, chăm sóc sức khoẻ đa dạng, hàng đầu tại Việt Nam bằng chất lượng và dịch vụ, mạng lưới phân phối phủ rộng khắp 63 tỉnh thành.

Giá trị cốt lõi

Con người là nền tảng: đặt con người làm trung tâm trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động, trân trọng và ngày càng nâng cao, phát triển giá trị con người. Nỗ lực dùng tri thức, kinh nghiệm để kiến tạo sức khỏe, nền hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho bệnh nhân, nhân sự và toàn xã hội. 

Chất lượng tốt nhất: Chỉ làm điều đúng, chỉ mang đến các sản phẩm thật sự chất lượng. Không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả cao và an toàn. Đẩy mạnh hoạt động đào tạo để xây dựng đội ngũ trình độ cao, chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chu đáo, tận tâm và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Cùng phát triển: Với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm, RM Healthcare cam kết đóng góp tích cực bằng các giá trị về tài chính và sự nhân văn kiến tạo xã hội thịnh vượng và hạnh phúc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao, phẩm chất tốt là ưu tiên hàng đầu của RM Healthcare trong chiến lược phát triển bền vững. Xuất phát từ những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm đồng hành từ những ngày đầu thành lập. Công ty thấu hiểu nhân sự là tài sản quý giá cần trân trọng và đầu tư phát triển để kiến tạo doanh nghiệp vững mạnh. Công ty tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển mỗi cá nhân, hỗ trợ họ trong hành trình theo đuổi mục tiêu sự nghiệp. Thành viên công ty được trao cơ hội thử sức với các nhiệm vụ đầy thách thức, khó khăn từ đó phát huy năng lực, khai phá tiềm năng và dần trở nên chuyên nghiệp. Luôn lắng nghe, tôn trọng sự khác biệt, các ý tưởng tiên phong để định hướng tư duy linh hoạt và đổi mới của nhân sự. Môi trường thúc đẩy sự học hỏi chủ động và không ngừng rèn luyện với các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ và bên ngoài. Công ty mang đến chính sách đãi ngộ hấp dẫn về lương thưởng, cạnh tranh so với thị trường và thỏa đáng với công sức cống hiến của mỗi người. Ngoài ra, môi trường làm việc của RM Healthcare luôn tích cực, lành mạnh bởi sự gắn kết, sẻ chia giữa những thành viên với nhau. Mọi cá nhân luôn có tập thể sát cánh, giúp đỡ vượt qua khó khăn và cổ vũ khích lệ khi đạt được kết quả cao. Công ty sẽ mang đến những điều tốt nhất, lan tỏa hạnh phúc cho nhân viên để tri ân sự tận tâm của họ. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng tháng 13

Thưởng hiệu quả công việc

Tăng lương định kỳ 6 tháng/01 năm hoặc theo kết quả công việc

Phụ cấp

Hỗ trợ tặng áo đồng phục

Phụ cấp công tác phí (phí di chuyển, phí ăn uống, phí lưu trú...)

Phụ cấp chi phí chăm sóc khách hàng, phí quà tặng

Chế độ, chính sách

12 ngày phép/ năm, ngày nghỉ Lễ, Tết

Đóng BHXH, BHYT theo luật Lao động

Gói Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi làm chính thức

Quà tặng sinh nhật, dịp lễ...

Du lịch

Du lịch trong và ngoài nước từ 1 - 2 lần/ năm (như Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Sapa...)

Teambuilding theo bộ phận và công ty từ 2 - 3 lần/năm

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ trung 9X, năng động

Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ hết mình

Sếp tâm lý, thoải mái giao tiếp

View công ty với hồ bơi, sân vườn thoáng mát

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng thị trường khi thử việc

Được đào tạo cải thiện năng lực theo định kỳ

Được đề xuất, đăng ký đào tạo bên ngoài, công ty hỗ trợ 100%

Xét nâng bậc, nâng lương từ 6 tháng - 1 năm hoặc khi đạt điều kiện làm việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360