Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Novoremedy

𝐖𝐄𝐋𝐂𝐎𝐌𝐄 𝐓𝐎 𝐍𝐎𝐕𝐎𝐑𝐄𝐌𝐄𝐃𝐘

𝐍𝐎𝐕𝐎𝐑𝐄𝐌𝐄𝐃𝐘 được thành lập tháng 3 năm 2019, trụ sở công ty đặt tại Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, và 1 chi nhánh ở Bắc Ninh. Tại Bắc Ninh công ty có xưởng sản xuất Mỹ Phẩm (theo tiêu chuẩn đủ điều kiện sản xuất Mỹ Phẩm) và kho GSP chứa Dược Phẩm. Công ty phát triển nhiều lĩnh vực đa dạng bao gồm: thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, mỹ phẩm và dược phẩm.

Novoremedy có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành dược phẩm tại Mỹ cùng sự đầu tư chuyên nghiệp vào dây chuyền sản xuất và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đầu tư bài bản tại Việt Nam cam kết mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, công thức vượt trội với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu đa dạng từ khách hàng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Tập trung phát triển thị trường Việt Nam, vì người Việt với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng quốc tế với chi phí thấp nhất. Novoremedy cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, thỏa mãn cao nhất nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh của cộng đồng. Novoremedy đã và đang cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trở thành biểu tượng và một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản xuất và cung cấp những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất  và tân tiến nhất đến tay người tiêu dùng.

Tầm nhìn

Tầm nhìn vĩ mô trong tương lai Novoremedy sẽ vươn lên là công ty Dược Phẩm hàng đầu chuyên xuất khẩu dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sang các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn, Úc, Châu Âu. Novoremedy đang hoàn thiện dây chuyền sản xuất Mỹ Phẩm ở chi nhánh Bắc Ninh để sản xuất ra các sản phẩm độc đáo, mới lạ phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Triết lý kinh doanh:

- Đặt giá trị của khách hàng cao nhất trong mọi hoạt động: sản xuất, kinh doanh, dịch vụ…. Sự hài lòng của người tiêu dùng là kim chỉ nam cho các hoạt động của doanh nghiệp, hỗ trợ Novoremedy đề ra những hướng phát triển mới trong tương lai.

- Kiên trì đi theo con đường lấy chất lượng sản phẩm cao làm tiêu chí. Tại Novoremedy, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.

- Làm tất cả điều đó với “Tầm nhìn quốc tế, khí thế Việt Nam”, sẽ trở thành doanh nghiệp đầu ngành của ngành Dược Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Novoremedy xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cởi mở giữa đội ngũ nhân viên trẻ trung nhưng đầy năng lượng, được công ty đào tạo chuyên môn bài bản. Công ty nỗ lực hết mình cho sự phát triển của từng cá nhân, cho họ cơ hội học hỏi, phát triển bản thân, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt được những mục tiêu mong muốn.

Không chỉ là một doanh nghiệp, Novoremedy cam kết trở thành một công dân có trách nhiệm với xã hội và môi trường tại mọi cộng đồng và quốc gia đang hoạt động.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

  • Hoa hồng cao dựa trên giá trị hợp đồng. Thưởng nóng, thưởng đột xuất nếu đạt doanh số bán hàng.

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

  • Đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN... theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của công ty

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

môi trường chia sẻ, thân thiện, hợp tác, năng động, chuyên nghiệp, và tin cậy – phát huy tốt khả năng bản thân. 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội tăng lương và thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360