Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Navipharma

Công ty TNHH Navipharma chuyên kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu từ Châu Âu như Nga, Tây Ban Nha, Latvia....Các ngành hàng của công ty bao gồm Vật tư y tế chăm sóc vết thương, vết loét, vết sẹo sau mổ, thực phẩm chức năng sử dụng trong Nhi khoa, Nội khoa tiêu hóa, Ngoại khoa

Công ty chúng tôi hiện đang là nhà phân phối độc quyền và chính thức của nhiều hãng và nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như  Appolo Trading Hosuse-Một công ty nối tiếng ở Nga với nhiều bằng phát minh trong lĩnh vực chăm sóc vết thương. Masenz Group-Một công ty đa quốc gia của Tây Ban Nha chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho Nhi Khoa, Lotos Phamrma là công ty nổi tiếng của Latvia với các thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi là luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và hiệu quả đối với từng đối tượng sử dụng

Địa chỉ : Số nhà 6, Ngõ 161 đường Bát Khối, P.Long Biên, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Hotline:0964 658 650

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Trước tiên Navipharma muốn trở thành doanh nghiệp tốt với những sản phẩm tốt, phục vụ người tiêu dùng. Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng như mỗi người dân Việt Nam, dược phẩm Navipharma hiểu rằng chỉ có sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến đích.

SỨ MỆNH

Dược phẩm navipharma luôn kiên định lập trường “Khẳng định chất lượng, tạo dựng niềm tin”, với thước đo chất lượng, khách hàng chính là những vị giám khảo công bằng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và đồng hành cùng với các quý khách hàng với tư cách là một “Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe”. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty TNHH Navipharma đặt mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững, lấy văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình. Navipharma luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc năng động, bình đẳng, không có sự phân biệt đối xử giữa các nhân viên hay chức vụ. Mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc được giao một cách tốt nhất. Mỗi thành viên Công ty luôn nỗ lực không ngừng, cẩn trọng, tỉ mỉ, chu đáo đối với từng việc nhỏ nhất, để sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo doanh số bán hàng

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa 

Chế độ, chính sách

Lương cứng theo thỏa thuận

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước

Du lịch

Mỗi năm 1 lần tùy theo kết quả kinh doanh của công ty

Môi trường làm việc

Năng động, tự chủ, hỗ trợ lẫn nhau, tất cả nhân viên của công ty chúng tôi đều có cơ hội thể hiện hết năng lực làm việc.

Cơ hội thăng tiến

Xét theo khẳ năng, tiềm năng của nhân viên công ty sẽ có những vị trí phù hợp để nhân viên phát huy khả năng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360