Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH MTV Hóa Dược Sài Gòn

Sapharchem được thành lập ngày 13.12.2010, có tên đầy đủ là Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Hóa - Dược Sài Gòn, tên tiếng Anh: Saigon Pharmaceuticals-Chemicals Company Limited, đăng ký tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh (tên cũ: Sài Gòn) - trung tâm kinh tế, tài chính và sản xuất công nghiệp của Việt Nam và chi nhánh đặt tại thủ đô Hà Nội - trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội của quốc gia.

Chính thức hoạt động từ đầu năm 2011 với sứ mệnh tham gia vào chuỗi cung ứng của khách hàng công nghiệp, chúng tôi không những cung cấp sản phẩm tốt nhất mà còn nhiều dịch vụ đi kèm như tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng về phát triển ý tưởng kinh doanh, ý tưởng sản phẩm mới, báo cáo phân tích thị trường và các chiến lược tiếp thị, chiến lược nhân sự.

Công ty Sapharchem cùng với đội ngũ nhân sự xuất sắc, làm việc với các đối tác cung cấp nguyên liệu đặc dụng hàng đầu thế giới, sử dụng cơ sở hạ tầng (hệ thống quản lý, văn phòng, kho chứa hàng hóa, phòng thí nghiệm ứng dụng) đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành, là hình ảnh tốt đẹp của một đơn vị phân phối đang được đánh giá cao bởi khách hàng và đối tác, là một công ty phát triển nhanh và bền vững, uy tín cao trong ngành.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi là tổ chức dẫn đầu về phân phối và nghiên cứu ứng dụng các nguyên liệu đặc dụng trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và hóa gia dụng, sản phẩm phục vụ nông nghiệp, là cầu nối của các nhà sản xuất toàn cầu với khách hàng ở Việt Nam. Chúng tôi mang đến sự thỏa mãn cho mọi đối tác về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp bởi tổ chức Sapharchem.

Chúng tôi là nhà phân phối nguyên liệu công nghiệp nhóm đặc dụng, cung ứng cho các nhà sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp dược và mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư hóa chất và nông nghiệp tại Việt nam, Lào và Cam-pu-chia. Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ để xây dựng vị trí tiên phong về tri thức khoa học công nghệ, quản lý, văn hóa với mục tiêu phát triển thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Namvới đội ngũ con người tốt, cơ sở vật chất tốt, phòng thí nghiệm thực hành đạt chuẩn GLP, kho hàng hóa đạt chuẩn GSP, hệ thống vận chuyển phân phối tối ưu đạt chuẩn GDP.

Chúng tôi nỗ lực học hỏi không ngừng để có đội ngũ nhân viên có phẩm chất, tinh thần, kỹ năng chuyên nghiệp và ý thức luôn hoàn thiện, cùng năng lực phục vụ khách hàng và các đối tác xuất sắc. Chúng tôi cam kết song hành cùng các đối tác trong sự nghiệp kinh doanh một cách bình đẳng, hai bên cùng có lợi, và chia sẻ sự phát triển bền vững, thịnh vượng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Sapharchem có tổ chức đơn giản, hiệu quả về mặt quản lý, cho phép các cá nhân và nhóm (team) sử dụng tốt nhất những tri thức, kỹ năng của mình để làm việc năng động, tự do sáng tạo và vận hành như những mô-đun chức năng xoay quanh hạt nhân chính là các nhà quản trị, và trên nền tảng các giá trị căn bản (core values), trong giới hạn của những quy chế công tác, điều lệ và đạo đức công vụ của tổ chức.

Sapharchem tổ chức tốt hệ thống quản trị tri thức của mình, phân loại, tích lũy trong quá trình hoạt động và tạo điều kiện để các tri thức ấy được bảo vệ, chia sẻ, chuyển giao cho các thế hệ nhân sự.

Mô hình của Sapharchem tạo điều kiện cho giao tiếp mở và minh bạch cho các thành viên, các nhóm, các cấp, giữa khách hàng và các nhà cung cấp với tổ chức Sapharchem.

Sapharchem được tổ chức theo mô hình dọc (vertical) nhằm quản trị các lĩnh vực chuyên môn về dược, mỹ phẩm, thú y, thực phẩm chức năng. Mô hình này cũng áp dụng cho việc quản trị hoạt động từ hệ thống quản trị cấp cao đến các cấp quản trị thấp hơn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360