Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH MTV Cuộc sống an toàn Việt Nam

Công ty TNHH MTV Cuộc sống an toàn Việt Nam (Safelife Vietnam) được thành lập từ năm 2020. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bao gồm thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Không chỉ là doanh nghiệp cung ứng sản phẩm mà Safelife Vietnam còn là một tổ chức vì cộng đồng, dành tối thiểu 51% tổng lợi nhuận hàng năm để đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Công ty sở hữu dòng sản phẩm chủ lực là các loại khẩu trang với thông số kỹ thuật, chất liệu đảm bảo, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn FDA, CE. Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại dung dịch sát khuẩn chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Được thành lập trong thời kỳ bùng phát dịch bệnh và cộng đồng đã có ý thức hơn về bảo vệ nâng cao sức khỏe bản thân, Safelife Vietnam nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng và dần xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh chóng, tiện lợi của mọi người, công ty xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc với giá thành phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 33/6 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 655 266
Email: cskh@safelife.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Bắt kịp xu hướng "sống xanh" tiên phong chú trọng phát triển kinh doanh song hành cùng bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức sống lành mạnh cho cộng đồng, Safelife Vietnam ra đời và cống hiến vì các giá trị thuận tự nhiên. Công ty với vai trò một doanh nghiệp vì cộng đồng, nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Lấy chất lượng làm yếu tố quan trọng nhất và cam kết bằng uy tín thương hiệu để cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. Liên tục đổi mới và sáng tạo để tìm ra các hướng đi mới, giải pháp tiên phong, khác biệt, có giá trị tối ưu cho khách hàng. Mở rộng hệ thống phân phối để ngày càng có nhiều người hơn được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao chi phí phù hợp, vươn ra chinh phục thị trường quốc tế để từng bước nâng tầm thương hiệu Việt. Chung tay thực hiện sức mệnh đem đến cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng, kiên định với tôn chỉ  “Kinh doanh vì con người, không kiếm lợi từ sự sợ hãi của đồng loại!”

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối với Safelife Vietnam con người là tài sản quý giá nhất cần trân trọng và phát triển. Công ty nỗ lực cải tiến và hoàn thiện từng ngày các chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ để hỗ trợ tối đa cho nhân viên trong quá trình làm việc và theo đuổi đam mê sự nghiệp. Công ty khuyến khích tinh thần học hỏi không ngừng, liên tục đổi mới sáng tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và chinh phục được những mục tiêu ngày càng cao hơn của đội ngũ nhân sự. Hỗ trợ tích cực thông qua công tác đào tạo, tập huấn trong nội bộ và với các đơn vị liên kết để giúp nhân sự mở mang kiến thức và tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra công ty tạo điều kiện tối đa cho mỗi cá nhân phát huy tiềm năng bản thân, thử sức với các nhiệm vụ mới mẻ. Mọi đóng góp đều được ghi nhận và dành các chế độ tưởng thưởng thỏa đáng, tạo động lực thúc đẩy làm việc hiệu quả và mang đến thu nhập ổn định cho nhân sự. Safelife Vietnam là một tổ chức hoạt động với mục đích đóng góp tích cực cho cộng đồng, chính vì vậy thường xuyên cùng đội ngũ nhân sự đồng hành trong chương trình thiện nguyện xã hội, giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng, sẻ chia các giá trị nhân văn hướng tới xã  hội thịnh vượng và phát triển bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng cạnh tranh gồm lương cứng + hoa hồng, thưởng doanh số…

Đào tạo

Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc.

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ, tết… theo Luật và quy định công ty.

Du lịch

Team building, khám sức khỏe định kỳ.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Sếp tốt tính, yêu thích triển khai các dự án xã hội và cộng đồng.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360