Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH MTV Alifaco

Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập bởi những người trẻ với khát khao khởi nghiệp mạnh mẽ với mục tiêu đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam ra thị trường thế giới. Tất cả những sản phẩm tại Alifaco đều được nghiên cứu và chọn lọc khắt khe. Đến hiện nay, Alifaco đã cung cấp sản phẩm cho 3.965 nhà thuốc và đại lý trên hơn 63 tỉnh thành cả nước, có mặt tại 6 quốc gia Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 094.557.****
Email: contact@alifaco.com
Website: www.alifaco.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm Nhìn

Alifaco hướng tới mục tiêu tiên phong giúp 10000 người trẻ nhiệt huyết, tài năng và sáng tạo đạt được thành công trong khởi nghiệp kinh doanh đến trước năm 2025. 

Sứ Mệnh

1. Đối với nhân viên

Alifaco xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động – sáng tạo cho tất cả các bạn trẻ, đồng thời truyền cảm hứng khởi nghiệp và niềm hy vọng để mọi người tiến lên thực hiện hóa ước mơ của mình.

2. Đối với khách hàng

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với niềm tin, sự hài lòng của khách hàng và uy tín mà công ty đã xây dựng.

3. Đối với đối tác

Với mong muốn đôi bên cùng phát triển và có lợi, Alifaco luôn cố gắng gia tăng các lợi ích hấp dẫn và bền vững đến với đối tác của chúng tôi, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm Việt, thu hút thêm được nhiều đối tác lớn để xây dựng nền kinh tế vững chắc, đưa vị thế Việt Nam ngày càng lên cao trên bản đồ thế giới.

Giá Trị Cốt Lõi

Alifaco xây dựng giá trị cốt lõi theo 7 tiêu chí sau:

1. Chính trực

Để một công ty phát triển thì quan trọng nhất chính là "chữ tín". Hiểu được điều này, Alifaco luôn cố gắng làm được những điều mình nói, làm điều đúng đắn, trung thực, nêu cao phẩm chất đạo đức của mỗi nhân viên, đào tạo các bạn trẻ trở thành những người vừa có tài vừa có đức.

2. Trách nhiệm

Đây chính là nền tảng mà chúng tôi đặt ra để dẫn dắt cho sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tại Alifaco, mỗi cá nhân đều cần phải có trách nhiệm với gia đình, đồng đội, và khách hàng.

3. Cộng tác

Trong ngôi nhà chung ALIFACO, mỗi người là một cá thể riêng biệt và không thể thành một nếu chúng ta không có sự cộng tác, liên hiệp. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần “Love and care, support and share” để cùng nhau phát triển, hướng tới hoàn thành mục tiêu chung đó là đưa sản phẩm Việt đến với thế giới.

4. Giver – Win

Alifaco hiểu rằng người biết cho đi là người sẽ nhận lại được nhiều hơn, người biết cho đi mới là người chiến thắng. Do đó chúng tôi xây dựng một môi trường văn minh, nơi những người trẻ biết giúp đỡ và quan tâm đến những người xung quanh. 

5. Liên Tục Tiến Lên

Chúng tôi không bao giờ thỏa mãn với những gi đã đạt được mà luôn không ngừng tiến lên phía trước, không ngừng nâng cao tiêu chuẩn, đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho Khách hàng, cho Cộng đồng và Xã hội.

6. Kỷ Luật

Không thể đạt được thành công nếu chúng tôi không làm theo đúng nguyên tắc và kỷ luật mà bản thân đặt ra. Nó là cầu nối giữa hiện thực và ước mơ, giữa ý tưởng và thành quả. Chúng tôi đã sống và làm việc theo đúng kỷ luật do ban lãnh đạo đề ra.

7. Tốc Độ

Giữa thị trường doanh nghiệp mở ra nhiều như hiện nay tốc độ là một yếu tố không thể thiếu để đạt tới sự thành công.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với thông điệp xuyên suốt của Alifaco hướng tới là “WHERE DREAMS COME TRUE”, chúng tôi xây dựng một văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển giữa các nhân viên trong công ty. Alifaco giúp các bạn trẻ vững bước trên con đường thực hiện hóa giấc mơ khởi nghiệp của mình. Công ty tập trung chú trọng đầu tư phát triển con người đầy đủ TÀI – ĐỨC dựa trên chuyên môn, kỹ năng lẫn tư duy, sáng tạo để các bạn có được kiến thức chinh phục những đỉnh cao thành công, mở rộng nguồn thu nhập cá nhân. 

4 kim chỉ nam dẫn lối: BIẾT ƠN – TÌNH YÊU – KHÁT VỌNG LỚN – TRÁCH NHIỆM CAO, chúng tôi tự hào là nơi truyền cảm hứng để tất cả cùng nhau nỗ lực, tự tin hoàn thành những mục tiêu chung và mục tiêu cá nhân của riêng mình.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Tháng lương 13

Phụ cấp

Gửi xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

  • Tham gia BHXH
  • Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng 
  • Công đoàn, sinh nhật theo tháng.
  • Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty.

Du lịch

Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần

Môi trường làm việc

Năng động,sáng tạo, trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, bạn hoàn toàn có thể lên đến vị trí mentor, leader và thậm trí là phó giám đốc/ giám đốc chi nhánh,… 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360