Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

công ty TNHH Medistar Việt Nam

Được thành lập từ năm 2011, trải qua 11 năm phát triển và trưởng thành, MEDISTAR VIỆT NAM đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự vững mạnh gần 300 cán bộ công nhân viên, 2 nhà máy tọa lạc tại KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… đáp ứng đẩy đủ các tiêu chuẩn của khu vực và thế giới.

Với tôn chỉ “ Success together - Cùng đi tới thành công”, tập thể cán bộ công nhân viên MEDISTAR luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe con người, đem đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

Địa chỉ          : Số 11, Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại     : 024 3782 4936

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Medistar Việt Nam định hướng trở thành Nhà sản xuất Thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

SỨ MỆNH

- Tối đa hóa lợi ích khách hàng.

- Ứng dụng thành tựu của khoa học công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm giá trị cao, có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người.

- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thu nhập cao và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ nhân viên.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đối với đối tác:

MEDISTAR VIỆT NAM hành động theo 3 giá trị cốt lõi cơ bản, đó là: Năng Động - Tận Tụy - Sáng Tạo trong công việc để:

1.Hoàn thành nhiệm vụ đối với khách hàng

2. Kiến tạo sự phát triển bền vững cho MEDISTAR VIỆT NAM 

3. Xây dựng môi trường làm việc tích cực cho bản thân

Đối với nội bộ doanh nghiệp:

1. TRUNG THỰC: Trung thực trong từng khâu sản xuất, trung thực với chất lượng sản phẩm, trung thực với tất cả những dịch vụ cung cấp tới khách hàng, biết bảo vệ lẽ phải và đấu tranh với những điều sai trái trong cuộc sống. Sẵn sàng nhận lỗi, khuyết điểm khi bản thân mắc lỗi hoặc có khuyết điểm cần khắc phục. Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, thể hiện trong từng hành động của mỗi cán bộ, nhân viên MEDISTAR VIỆT NAM.

2. SÁNG TẠO: Cải tiến không ngừng để tốt hơn và dẫn lối tiên phong chính là ưu thế vượt trội của thế hệ người lao động trẻ trung, năng động tại Medistar Việt Nam. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của sức sáng tạo, sự cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. Tinh thần, khả năng sáng tạo và đổi mới sẽ khiến đội ngũ không ngừng vận động để tiến tới những giá trị tốt đẹp hơn, để biến Medistar Việt Nam trở thành một tổ chức năng động và dẫn đầu.

3. CHUYÊN NGHIỆP là yếu tố quan trọng quyết định vị thế của Medistar Việt Nam trên thị trường. Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định, để tồn tại và phát triển trên thị trường vốn có sức cạnh tranh hết sức khắc nghiệt, chuyên nghiệp trong từng hoạt động là điều kiện không thể thiếu. Vì vậy, quyết định đầu tư đồng bộ từ hệ thống máy móc, quy trình sản xuất đến nhân sự, Medistar Việt Nam đã dần khẳng định sự chuyên nghiệp của mình với các khách hàng. Sự chuyên nghiệp tạo dựng niềm tin với đối tác, sự chuyên nghiệp đem đến hiệu quả trong công việc, sự chuyên nghiệp đưa vị thế thương hiệu Medistar Việt Nam lên một tầm cao mới, khẳng định uy tín với mọi khách hàng.

4. SỰ HÀI LÒNG của các đối tác, khách hàng là mục đích cuối cùng trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng đến. “Phục vụ khách hàng bằng cả đáy con tim” - là châm ngôn sống và làm việc luôn được ghi trong tiềm thức của mỗi cán bộ nhân viên Medistar Việt Nam. Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên đầu; nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và trên thế giới, chuyên sâu về nghiệp vụ, chuyên nghiệp trong tác phong, thấu hiểu trong quan hệ đối tác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự Medistar hoạt động luôn đề cao sứ mệnh được giao, giỏi về nghiệp vụ, chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi luôn hết mình và làm việc không mệt mỏi vì một MEDISTAR VIỆT NAM giàu mạnh trong tương lai!

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Có thưởng tháng lương thứ 13

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Được tham gia BHXH, BHYT theo luật lao động

Được hưởng chế độ: đám cưới, hiếu hỉ, sinh nhật, Tết trung thu...

Du lịch

Được tham quan nghỉ mát hàng năm, tham gia các chương trình TDTT, văn nghệ, lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, Lễ tổng kết cuối năm...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc tốt, phong cách quản lý chuyên nghiệp. 

 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp. Được hỗ trợ kiến thức và nghiệp vụ chuyên ngành trong quá trình công tác

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360