Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH MED 247

Med247 được thành lập vào năm 2019, là chuỗi phòng khám đa khoa áp dụng mô hình hoạt động hiện đại kết hợp online và offline. Nhằm ủng hộ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số theo chủ trương của Nhà nước cho toàn dân, hướng tới quốc gia phát triển và phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi khách hàng đặc biệt trong chăm sóc sức khỏe Med247 đã ra đời. Là đơn vị y tế tiên phong Med247 gặp không ít khó khăn tuy nhiên bằng sự bản lĩnh và tâm huyết của tập thể các bác sĩ, nhân viên đã vượt qua tất cả và nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Med247 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi dựa vào công nghệ như đặt lịch hẹn khám bệnh qua ứng dụng, được tư vấn trực tuyến bởi các chuyên gia đầu ngành, tạo hồ sơ y tế để theo dõi sức khỏe và thanh toán online. Với đầy đủ các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám cho người bệnh, mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng qua hệ thống phòng khám và ứng dụng. Med247 đầu tư phòng khám và nhà thuốc với các trang thiết bị và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đầu tư về vật lực, nguồn nhân lực cũng được chú trọng bởi đội ngũ các chuyên gia đầu ngành trong từng chuyên khoa như: TS.BS Nguyễn Văn Tiến khoa Nội tiết - Tim mạch, PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng khoa Nhi, BSCKII Trương Văn Quý khoa Nhi,... Các bác sĩ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách khám chữa bệnh tại các bệnh viện tuyến đầu và đảm nhiệm các vị trí cao trong hiệp hội về sức khỏe tại Việt Nam, đây là những người sẽ trực tiếp tư vấn cho người bệnh và thân nhân khi sử dụng dịch vụ của Med247. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn tận tâm trong chăm sóc người bệnh, đảm bảo mỗi khách hàng đến với Med247 có thể yên tâm đặt niềm tin về chăm sóc sức khỏe. Med247 mong muốn đóng góp vào nâng cao sức khỏe của tất cả mọi người, thúc đẩy sự phát triển của công nghệ để toàn đưa dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu đến với người Việt. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

4 Giá trị cốt lõi được toàn thể cán bộ nhân viên MED247 xác định là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động để đạt được hiệu quả cao trong công việc. 

Thứ nhất, lấy con người làm trung tâm: luôn nỗ lực tiềm kiếm các giải pháp để nâng cao giá trị cuộc sống của khách hàng, nhân viên từng ngày. Mang lại sự chăm sóc tốt nhất, niềm hy vọng chiến thắng bệnh tật và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Môi trường làm việc an toàn, đào tạo chuyên nghiệp và nhiều tiềm năng phát triển cho nhân viên công ty.

Thứ hai, chú trọng về chuyên môn. Thực hiện mọi phương diện mình đảm nhận với trách nhiệm cao nhất, luôn trau dồi kiến thức vững vàng, cập nhật các thành tựu khoa học tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh. Nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đào tạo chuyên sâu, nâng cấp hệ thống trực tuyến để tiện lợi và phù hợp với khách hàng. Phối hợp có hiệu quả trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ vượt qua mục tiêu đề ra. Giải quyết các vấn đề một cách tốt nhất, nhanh chóng và linh hoạt nhất. 

Thứ ba, luôn đảm bảo sự trung thực và rõ ràng trong mọi mối quan hệ với nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội. Tuân thủ các nguyên tắc, quy định của pháp luật hiện hành, đảm bảo đạo đức trong nghề nghiệp.

Cuối cùng, thúc đẩy sự sáng tạo và chủ động cho nhân viên để phát triển bền vững. Khuyến khích sự đổi mới và cải tiến của nhân viên, mọi ý tưởng đóp góp cho công ty, cộng đồng. Hướng mọi thành viên đến tinh thần chủ động trong học tập và làm việc. Mọi cá nhân đều được lên tiếng để chống lại các ảnh hưởng tiêu cực, mất an toàn và hiệu quả của hoạt động công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Med247 có một triết lý khác biệt trong quản lý nhân sự đó là Trao quyền, điều này tạo nên bản sắc văn hóa chỉ có tại Med 247. Khẳng định sự đổi mới không chỉ trong hướng đi kinh doanh mà còn trong môi trường làm việc, MED247 thiết lập một nơi để mọi ứng viên cảm thấy xứng đáng trải nghiệm, có các đãi ngộ hấp dẫn và nhiều cơ hội phát triển. Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, MED247 thu hút các nhân viên tài năng, bản lĩnh, đam mê nhiệt huyết và tuân thủ đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng, lắng nghe một cách trân thành để tạo ra các điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên công ty thể hiện tài năng và cống hiến hết mình cho công việc. Mọi ý tưởng sáng tạo, đóng góp đều được ghi nhận và ưu tiên áp dụng nếu có tính khả thi. Qua quá trình làm việc mỗi cá nhân dần hoàn thiện mình, chuyên môn và các kỹ năng được nâng cao thông qua các chương trình đào tạo, tập huấn bởi các chuyên gia trong ngành tại nội bộ công ty và liên kết với các đối tác bên ngoài. Hàng năm, đội ngũ nhân viên được tham gia các chuyến du lịch, tham quan nghỉ mát để tái nạp năng lượng, tri ân sự cống hiến không ngừng nghỉ và cùng nhau đồng hành với MED247 trong hành trình thực hiện mục tiêu chung. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương cứng + lương kinh doanh + thưởng OKR quý

Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm + lương tháng 13.

Phụ cấp

Snack free hàng ngày. Beertime thứ 6 hàng tuần cực fun, bóng đá hàng tuần, party hàng tháng.

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày/năm….

 

Du lịch

Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt, có chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360