Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm

Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40 Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, P. An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: +84 274 376 7470

Fax: +84 274 376 7469

Email: info@stellapharm.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai. 

Giá trị cốt lõi

Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc. 

Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp. 

Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Stellapharm hội tụ những con người có tâm huyết cao với nghề, tận tâm cống hiến vì cộng đồng, mang tri thức và kinh nghiệm nhằm mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Thấu hiểu được sự thành công của công ty có được là nhờ sự đóng góp to lớn của mỗi nhân sự, do đó công ty chú trọng đầu tư môi trường làm việc, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi và hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển sự nghiệp. Mọi nhân sự công ty được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu bao gồm các kiến thức chuyên ngành, kỹ năng. Tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho mỗi người phát huy năng lực bởi sự thúc đẩy sáng tạo, tiềm năng bản thân, môi trường làm việc thân thiện, thoải mái. Bên cạnh đó, mọi sự cống hiến đều được ghi nhận và dành mức lương thỏa đáng, cạnh tranh với thị trường, các phần thưởng hàng năm dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Công ty còn quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân sự, cam kết mang đến môi trường làm việc an toàn và lành mạnh, khám sức khỏe định kỳ, cùng các hoạt động tri ân vào dịp lễ, Tết, kỷ niệm hàng năm,... Tại công ty, tinh thần đoàn kết được đề cao với phương châm "Cùng nhau chúng ta có thể" nhờ đó mối quan hệ nội bộ công ty luôn gắn kết, sẻ chia và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Stellapharm còn mong muốn nhân sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc, cung cấp đầy đủ các chế độ nghỉ phép hàng năm để nhân viên yên tâm làm việc và cống hiến hết mình. Nhằm kiến tạo đội ngũ kế cận chất lượng cao công ty đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng, hướng nghiệp tại các trường đào tạo về lĩnh vực y dược giúp sinh viên có được sự thấu hiểu và định hướng sự nghiệp. Công ty mong muốn sẽ thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng để cùng nhau đóng góp vì sức khỏe cộng đồng, mang đến cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp cho tất cả mọi người.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập hấp dẫn, với chế độ lương & phúc lợi tương xứng

Phụ cấp

Được cung cấp bữa ăn sáng, ăn trưa, xe đưa đón từ TP. HCM lên địa điểm làm việc

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động

Được tham gia nhiều khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài

Nghỉ phép 12 ngày/năm, đánh giá và xét duyệt nâng lương hàng năm theo năng lực của bản thân

Du lịch

Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty (tham quan du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, tặng quà ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, quà Trung Thu và thưởng các ngày lễ lớn)

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360