Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH NAGARA NHẬT BẢN

Công ty TNHH Liên doanh Nagara Nhật Bản bắt đầu hoạt động từ năm 2017 tại Hà Nội. Đến năm 2019, công ty phát triển chi nhánh miền Nam tại Thành phố Hà Chí Minh. Lĩnh vực hoạt động chính của Nagara là phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với đội ngũ lãnh đạo tài năng, cố vấn là chuyên gia trong ngành y dược công ty cho ra mắt các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những sản phẩm làm nên thương hiệu cho công ty như Hồng Sâm Naga, viên dưỡng não Ginkgo Naga, sáng da SK White,... Nhờ có uy tín trong kinh doanh và giá thành hợp lý, các sản phẩm của Nagara có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và dần trở nên quen thuộc trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Hiện nay, các sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trên các tỉnh thành và có mặt tại nhiều chuỗi nhà thuốc, nhà thuốc, quầy thuốc trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

 

Địa chỉ: xóm 11, thôn Hậu Ái, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội

Chi nhánh phía Nam: 307/16 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: ketoan.nagara@gmail.com

Hotline: 0919 696 668/ Khu vực phía Nam: 0989 396 333

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của người Việt và làm hài lòng mọi khách hàng, Nagara mang đến các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng tất cả tâm huyết của người thầy thuốc. Công ty hướng tới vị thế thuộc Top 10 công ty dược phẩm trong khu vực để nâng tầm giá trị dược phẩm Việt với quốc tế và khẳng định Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Tín: uy tín được xây dựng nhờ sự chính trực xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Công ty nỗ lực thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và xã hội về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Tâm: đặt đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh làm nền tảng của doanh nghiệp. Tâm có sáng mới bền vững, mới đạt được thành công ngày càng lớn hơn và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Niềm tin nơi khách hàng chính là thước đo của sự thành công và chỉ nhận được bằng những giá trị thật sự. 

Tinh: đội ngũ nhân sự chính là nguồn lực chủ đạo đồng hành cùng công ty từ những bước đầu đầy khó khăn. Phải có bản lĩnh và năng lực thực sự mới có thể cạnh tranh trên thị trường và đạt được các bước tiến xa trong sự nghiệp cống hiến. Chúng tôi đề cao những cá nhân trẻ trung, nhiệt huyết có tài năng và tinh thần làm việc quyết liệt. Kiến tạo nên môi trường kỷ luật, trung thực và hiệu quả cao. 

Nhân: mong muốn mang đến các giá trị lợi ích hướng tới con người, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt và phát triển lâu dài với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Toàn thể nhân viên Nagara luôn lấy giá trị cốt lõi làm định hướng để điều chỉnh hành vi và từng ngày hoàn thiện bản thân. Chính vì vậy, công ty sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên vừa mạnh về trình độ chuyên môn vừa được đánh giá cao về phẩm chất đạo đức. Để tri ân và thúc đẩy sự nỗ lực trong công việc, ban lãnh đạo công ty đưa ra các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và hiệu quả gặt hái được. Nhân viên công ty được tạo điều kiện để thể hiện năng lực, học hỏi phát triển bản thân và mang lại các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, ngoài mức thu nhập ổn định công ty quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe của từng cá nhân thông qua các hoạt động thăm hỏi, khám sức khỏe, văn hóa văn nghệ thường xuyên được tổ chức. Chính vì vậy, nhân viên công ty luôn cảm thấy thoải mái và có nhiều năng lực để sáng tạo và làm việc hăng say. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số, thưởng quý/ tháng/ năm

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng BHXH và chế độ đầy đủ.

Du lịch

Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.

Môi trường làm việc

Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rộng mở

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360