Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH LDQT Sanofrance

Công ty TNHH Liên Doanh Quốc tế Sanofrance chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Sanofrance sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty có hội đồng tư vấn là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành nhiều năm công tác tại các đơn vị  y tế uy tín. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Bởi uy tín trong sản phẩm, dịch vụ và đóng góp to lớn cho ngành Dược phẩm, Sanofrane xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. Hiện nay, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... để phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 101 ngõ 32 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: Info@sanofrance.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Đội ngũ nhân sự Sanofrance cam kết mang tri thức, kinh nghiệm mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức và thái độ phục vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe mọi khách hàng. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín, có được vị thế vững chắc trên thị trường và dành được sự tín nhiệm cao của cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Sanofrance xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và giàu tiềm năng phát triển sự nghiệp cho nhân sự. Bởi Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu để tạo dựng một doanh nghiệp phát triển vững mạnh. Công ty tạo điều kiện tối đa cho nhân sự phát huy năng lực, được đào tạo bài bản và chuyên sâu để dần hoàn thiện và phát triển sự nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa cập nhật kiến thức chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Bên cạnh đó, ghi nhận công bằng và minh bạch những đóng góp của nhân sự, dành chế độ lương thưởng dựa vào kết quả đạt được. Từ đó, tạo động lực cho mọi người cống hiến hết mình và có được mức thu nhập ổn định, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Công ty mong muốn nhân sự không chỉ có cuộc sống đầy đủ về vật chất mà cả về tinh thần, hàng năm các chuyến du lịch nghỉ mát được diễn ra giúp tập thể thêm gắn kết, thấu hiểu và tái nạp năng lượng cho những hành trình mới. Tập thể thành viên công ty luôn sát cánh cùng nhau sẻ chia và truyền động lực để vượt qua khó khăn thử thách, hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao. Công ty mong muốn tìm kiếm thêm nhiều ứng viên tiềm năng, có chung mục tiêu để trở thành một mảnh ghép của Sanofrance mang tri thức và nhiệt huyết cống hiến vì cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập xứng đáng theo năng lực, thưởng theo kết quả kinh dooanh. 

Thưởng lễ, tết theo quy định Công ty

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức (thử việc 2 tháng)

Có ngày phép năm và chế độ ốm đau, thai sản  theo quy định của Công ty.

 

Du lịch

Được tham gia chương trình du xuân, du lịch hè.... theo quy định của Công ty 

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, vui vẻ

Cơ hội thăng tiến

Được xét tăng lương 2 lần/ năm

Được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài

 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360