Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH LAVICHEM

Công ty TNHH Lavichem được thành lập và cấp phép đầu tư nhà máy sản xuất vào tháng 9 năm 2008 tại Lô 8, CN 18 KCN Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Lavichem đã và đang mở rộng quy mô đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Công ty TNHH Lavichem tự hào được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạc chăm sóc vết thương đánh giá là nhà cung cấp chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam.

LIÊN HỆ

Nhà máy : Lô 8 CN 18, KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh phúc.

Phone: (0211) 3846 107

Hotline: 0964534499

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Công ty TNHH Lavichem định vị trở thành doanh nghiệp dược phẩm có thương hiệu trên thị trường Việt Nam về các dòng sản phẩm y tế, chăm sóc vết thương. Là doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng khoa học tiên tiến với nguyên liệu, vật liệu mới vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Lavichem mong muốn mang tới những sản phẩm chăm sóc vết thương tiên tiến nhất trên thế giới giúp các y bác sĩ giảm được thời gian chăm sóc vết thương cho bệnh nhân, đẩy nhanh tiến trình chữa lành vết thương.

SỨ MỆNH

Đối với người tiêu dùng: không ngừng nghiên cứu, kiến tạo các sản phẩm chất lượng, đa dạng và độc đáo để phục vụ tốt nhu cầu người tiêu dùng

Đối với khách hàng và đối tác: luôn đề cao tinh thần hợp tác và phát triển, coi khách hàng và đối tác như những người bạn cùng tiến, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đối tác bằng những chính sách hấp dẫn và lâu dài. 

Đối với đội ngũ nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương thưởng xứng đáng, nâng cao thu nhập và trao cơ hội khởi nghiệp cho những cộng sự tâm huyết

Đối với cổ đông: công khai, minh bạch, đảm bảo tối đa lợi ích cho cổ đông.

Đối với xã hội: đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội , chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng vì một Việt Nam trường tồn và khỏe mạnh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

– Khoa học: luôn cải tiến, áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm tiên tiến nhất nhằm giúp nâng cao, giữ gìn sức khỏe cộng đồng
– Tuân thủ luật pháp: Cam kết tuân thủ các yêu cầu luật định cũng như các cam kết với khách hàng, đối tác.
– Tôn trọng: Tôn trọng sự khác biệt, tôn trọng khách hàng, nhân viên, đối tác vì sự phát triển chung và đóng góp cho sự giữ gìn và nâng cao sức khỏe cộng đồng, từ đó thiết lập một môi trường làm việc tốt nhất.
– Sáng tạo: Không ngừng đổi mới, bám đổi mục tiêu, cầu thị vì sự phát triển.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lavichem hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đoàn kết và nhân văn. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ,nhiệt huyết, được đào tạo từ các trường đại học đầu ngành tại Việt Nam. Lavichem mong muốn mỗi nhân viên của công ty không chỉ được trả lương thưởng đơn thuần mà còn càng ngày càng được nâng cao thu nhập và sẵn sàng trao cơ hội khởi nghiệp cho những cộng sự nhiệt huyết. Công ty chú trọng tuyển dụng và tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên công ty được đào tạo và tự đào tạo để nâng cao kiến thức, độ lành nghề trong công việc tạo. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

theo quy định công ty

Phụ cấp

theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

theo quy định công ty

Du lịch

theo quy định công ty

Môi trường làm việc

theo quy định công ty

Cơ hội thăng tiến

theo quy định công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360