Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH King ELong

Công ty King Elong Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Lĩnh vực trọng tâm của công ty là nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, hóa chất phục vụ ngành dược phẩm, công nghiệp hóa chất bảo vệ thực vật. Các sản phẩm do công ty phân phối được sản xuất theo tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cao, gia công bởi đơn vị uy tín tại Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Công ty đã tham gia hợp tác cùng hơn 300 đơn vị sản xuất thuộc nhiều lĩnh vực, phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành trên cả nước và trên thị trường quốc tế thông qua 5 chi nhánh: Manila ( Phillipines), Kualalumpur ( Malaysia), Seoul ( Korea), Colombo ( Srilanka), Belfast ( Northern Ireland). 

Thông tin liên hệ:

Address: Lầu 5, 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1 TP. HCM

Tel: +84 28 3636 3960

Fax: +84 28 3636 3490

Email: hr@kingelong.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty bằng tất cả tâm huyết trí tuệ và trách nhiệm mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang đến niềm vui, sự hài lòng cho đối tác, khách hàng. King Elong Việt Nam xác định mục tiêu đạt được vị trí thương hiệu uy tín hàng đầu tại khu vực châu Á về lĩnh vực hóa chất và mang đến nền nông nghiệp sạch và an toàn, cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Trung thực là giá trị cốt lõi quan trọng King Elong định hướng ở mỗi thành viên công ty. Luôn chính trực, minh bạch và công bằng với bản thân, khách hàng và đối tác trong ứng xử. Tuân thủ các quy định, nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp. Làm việc bằng nhiệt huyết, đam mê, khát vọng theo đuổi thành công. Thực hiện đúng và cao hơn mọi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Liên tục đổi mới, sáng tạo để bắt kịp xu thế thời đại, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường và phát triển bền vững. Tìm kiếm các hướng đi tiên phong tạo ra sản phẩm vượt trội, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương theo năng lực và hiệu quả công việc được giao.

Xét tăng lương theo năng lực thực tế của nhân viên 2 lần/ năm.

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa: 1,000,000 VND/tháng.

Được Công ty chi trả cước điện thoại và phí gửi xe hàng tháng

Mọi chi phí đi công tác trong nước và quốc tế do phía công ty tài trợ 100%.

Chế độ, chính sách

Thực hiện đúng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước Việt Nam và các chế độ phúc lợi khác.

Du lịch

Được xét đi du lịch trong nước và nước ngoài

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển

Được tham gia đào tạo, huấn luyện bởi những chuyên gia sales đầu ngành và trui rèn kỹ năng sales cũng như phát triển tố chất quản trị trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cầu tiến, trọng thị người có năng lực.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360