Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Khoa Học Dinh Dưỡng Orgalife

Công ty TNHH Khoa học Dinh dưỡng Orgalife được thành lập từ năm 2014 với định hướng mang đến cộng đồng các dòng thực phẩm dinh dưỡng. Công ty đã nghiên cứu chuyên sâu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng khoa học phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Các sáng chế của Orgalife được cấp bằng độc quyền bởi cơ quan sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ và Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Công ty xây dựng nhà máy sản xuất Orgalife để chủ động trong công nghệ và đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất đến tay khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Orgalife được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên đảm bảo dinh dưỡng, dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và HACCP. Bên cạnh đầu tư vào sản xuất công ty cũng chú trọng trong nghiên cứu khi sở hữu Viện Nghiên cứu Dinh Dưỡng với đội ngũ cán bộ nhân viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Công ty tích cực hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu trong và ngoài nước về lĩnh vực dinh dưỡng để mang đến các sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm của Orgalife được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành thông qua mạng lưới nhà thuốc, quầy thuốc, ... Ngoài ra, công ty phát triển các trang thương mại điện tử để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp một cách dễ dàng và tiện lợi. 

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Số 27 Đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6744

Email: hotro@orgalife.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Orgalife nỗ lực xây dựng và ngày càng phát triển Viện nghiên cứu dinh dưỡng để mang đến những sản phẩm chất lượng cao đảm bảo giá trị về mặt dinh dưỡng, y học và sinh học. Không ngừng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân sự trình độ cao, bồi đắp các quan hệ hợp tác trong và ngoài nước và cải tiến cập nhật các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu. Orgalife mong muốn lan tỏa thông điệp dinh dưỡng từ thiên nhiên chính là giải pháp tốt nhất để phát triển và chăm sóc sức khỏe con người. Orgalife sẽ ứng dụng hiệu quả khoa học hiện đại để mang đến các giải pháp dinh dưỡng thiên nhiên tiện dụng, đảm bảo chất lượng và an toàn. Từ đó, trở thành đơn vị dinh dưỡng uy tín có chỗ đứng vững chắc trên thị trường khu vực và quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Thấu hiểu và Đồng cảm: luôn lắng nghe để tìm hiểu các nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng về chăm sóc sức khỏe đặc biệt là giải pháp dinh dưỡng, không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiện lợi, chất lượng và an toàn cho từng đối tượng khách hàng. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống: thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đóng góp vào kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc, nỗ lực tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng tăng cho nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội. 

Cảm hứng tích cực: lan tỏa tinh thần tận tâm, chuẩn mực và trách nhiệm không chỉ trong mọi hoạt động của công ty mà còn ra cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Orgalife là nơi hội tụ của những nhân viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng khoa học và có tâm huyết với nghề. Công ty nỗ lực mang đến môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp và cởi mở. Để mỗi cá nhân đều có được điều kiện tốt nhất phát huy năng lực, cống hiến hết mình theo đuổi đam mê chung. Tập thể Orgalife không ngừng học tập thông qua đồng nghiệp, đối tác, chuyên gia trong ngành để nâng cao kiến thức, đáp ứng nhu cầu cạnh tranh khắt khe trên thị trường. Bên cạnh đó, sử dụng hiệu quả sức mạnh đội nhóm để cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ xuất sắc vượt mục tiêu đề ra. Công ty mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống tất cả mọi người, xuất phát từ chính nhân sự doanh nghiệp. Chính vì vậy, chế độ lương thưởng được đề ra xứng đáng với năng lực, đãi ngộ hấp dẫn để thu hút được nhiều ứng viên tài năng và giữ chân có nhân viên có năng lực, kinh nghiệm. Bên cạnh chính sách phát triển nhân tài, công ty đề cao tinh thần chuẩn mực trong đạo đức, xây dựng hình ảnh con người Orgalife tận tâm, trách nhiệm và có phẩm chất tốt. Khách hàng có thể yên tâm giao phó sức khỏe và niềm tin bởi mỗi nhân viên Orgalife như chính người thân trong gia đình. Tập thể nhân viên luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định, nguyên tắc được đề ra để nhất quán trong mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi hướng đến trở thành một đội ngũ chuyên nghiệp và hiệu quả hàng đầu. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng hiệu quả công việc theo quý, và KPI + thưởng cuối năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo Luật Lao Động quy định (BHXH, BHYT, KPCĐ, BHTN..)

Được đào tạo chuyên sâu tại các trung tâm đào tạo

Du lịch

Du lịch hằng năm và rất nhiều các hoạt động team building suốt năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360