Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH JOHNSON & JOHNSON (VIỆT NAM)

Người đặt viên gạch đầu tiên cho tập đoàn dược phẩm đa quốc gia này chính là Robert Wood Johnson. Ý tưởng phẫu thuật khử trùng của Lister đã truyền cảm hứng cho Johnson thành lập công ty Johnson & Johnson cùng hai em trai của mình vào năm 1886 và có trụ sở chính đến nay vẫn tại New Brunswick, Mỹ. Johnson & Johnson đã giúp biến phẫu thuật vô trùng thành hiện thực. Kể từ khi thành lập, công ty đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực y học, sản xuất các vật tư y tế khử trùng được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Trong thế kỷ XX, J&J mở rộng thêm nhiều  lĩnh vực dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Công ty dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới: xuất hiện trong danh sách 500 tập đoàn hàng đầu trên thế giới do tạp chí Fortune bình chọn, Dr.Paul (người sáng lập công ty con Janssen của J&J) đã đạt được giải Nobel Y Sinh về nghiên cứu điều khiển quá trình nhiệt hóa — nhận thức cảm tính về nhiệt độ vào năm 2021,... Ngày nay, Johnson&Johnson đã trở thành một trong những công ty đa quốc gia về ngành sức khỏe lớn nhất trên thế giới. Công ty gồm 250 chi nhánh tại 57 khu vực và được tiêu thụ trong hơn 175 nước. Thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2011, J&J xây dựng được mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh thành và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Mang đến thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đời sống chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp J&J Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp tiêu biểu, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0839148100.

Tổng đài tư vấn khách hàng: 18001583.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Johnson & Johnson nỗ lực mở rộng khả năng tiếp cận các giải pháp chăm sóc sức khỏe công bằng trên toàn cầu, mong muốn các loại thuốc, công nghệ của mình dễ dàng đến với các hệ thống y tế. Đóng góp nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng, đặt các bệnh nhân thiệt thòi nhất thế giới làm trọng tâm để đo lường thành công trên hành trình cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Đồng thời, xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập để hỗ trợ tối đa người lao động làm việc cho J&J khắp mọi nơi trên thế giới. Tạo ra các ảnh hưởng và hành động mạnh mẽ để cải thiện chất lượng môi trường, sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên. 

Johnson & Johnson chú trọng lắng nghe mong muốn, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân để đáp ứng kịp thời thông qua các sản phẩm tiên phong, cải thiện đem đến sự phục vụ tối ưu nhất cho bệnh nhân trên toàn cầu. Không ngừng nghiên cứu chuyên sâu, nâng cấp hệ thống trang thiết bị và đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp, tài năng. Từ đó đã và đang, Johnson & Johnson giữ vị trí hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực thế mạnh là dược phẩm, chẩn đoán và sản phẩm tiêu dùng. 

Giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển của J&J đó là kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại. Chính vì thế toàn thể nhân sự công ty luôn hiểu rõ vai trò của bản thân trong tập thể, nhắc nhở trách nhiệm đối với cộng đồng và đặt lên làm mục tiêu cao nhất để cống hiến và phát triển. Từng sản phẩm và dịch vụ đều mang đến các giá trị lợi ích tốt đẹp, bền vững cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

J&J đặt sự đa dạng, công bằng và hòa nhập làm cam kết và chính là mục tiêu của tập đoàn trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. J&J thúc đẩy mỗi nhân sự phát huy bản thân, tôn trọng và đánh giá cao sự riêng biệt của từng cá thể từ đó khai thác được các tiềm năng vượt trội, ý tưởng đột phá. Tại J&J mọi người đều xứng đáng được làm việc tại môi trường cởi mở và tôn trọng, mỗi cá nhân thỏa sức phát huy năng lực bản thân và được hưởng mức lương thưởng xứng đáng, công bằng. Môi trường làm việc tốt sẽ thúc đẩy sự sáng tạo, đem lại các kết quả công việc xuất sắc vượt mục tiêu đề ra. Sức mạnh của tập thể được vận dụng có hiệu quả dựa trên tinh thần gắn kết, thế mạnh của từng cá nhân đóng góp vào tập thể từ đó giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Mọi cơ hội tuyển dụng, thăng tiến đều được xem xét một cách công bằng và minh bạch dựa trên năng lực, trình độ, kỹ năng và thành tích. Lên án mạnh mẽ và loại trừ các hành vi phân biệt đối xử, quấy rối hoặc bắt nạt. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Được xét tăng lương 1 năm/ lần

Lương tháng 13 

Đào tạo

Được đào tạo đầy đủ về sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng

Được đào tạo nghiệp vụ

 

Chế độ, chính sách

Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN

Quà các dịp lễ, Tết, sinh nhật,...

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360