Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Giải Pháp Y Sinh ABT

ABT là một trong những công ty công nghệ sinh học hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ trong lĩnh vực chẩn đoán sinh học phân tử. Chúng tôi cũng là một cầu nối đưa các thành tựu nghiên cứu sinh học áp dụng gần hơn vào thực tiễn, đặc biệt trong việc ngăn chặn đại dịch Covid-19.

Với tầm nhìn hội nhập thế giới - đưa khoa học vào giải quyết các vấn đề y tế hàng ngày. Công ty ABT đặt mục tiêu sẽ luôn cố gắng nỗ lực hết sức bằng tâm huyết và kinh nghiệm khoa học của mình để thiết lập sự hiện diện khoa học Vietnam trên trường quốc tế !

Để duy trì tính bền vững về chất lượng và uy tín của sản phẩm, Công ty ABT luôn đẩy mạnh tập trung vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, áp dụng các thành tựu khoa học giúp nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của thị trường.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Trách nhiệm

Khách hàng đến với ABT sẽ được tư vấn tận tình nhằm tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho từng nhu cầu chuyên biệt. Tất cả sản phẩm và dịch vụ sẽ được hỗ trợ chuyên sâu từ kỹ thuật viên. Đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.​

Sáng tạo

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động là nguồn lực lớn để ABT luôn đổi mới và cải tiến sản phẩm bắt kịp với xu hướng phát triển của lĩnh vực công nghệ sinh học. Tạo ra những giải pháp chất lượng và phù hợp nhất.​

Cống hiến

ABT luôn tự hào khi được cống hiến một phần sức lực vào sự nghiệp khoa học nói chung. Chúng tôi trân trọng từng sản phẩm mình làm ra và cố gắng hết mình để hoàn thiện chất lượng cho mọi sản phẩm.

TẦM NHÌN

Xây dựng ABT trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu về sinh học phân tử trong nước và tiến tới hội nhập quốc tế. Vì vậy, ABT đem đến sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn quốc tế từ khâu sản xuất đến tận tay khách hàng, cam kết mang đến sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất đến tay khách hàng.Từ đó ứng dụng khoa học công nghệ vào nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu “Made in Việt Nam” phổ biến trên thị trường trong nước và quốc tế – khẳng định thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế, sánh vai năm châu.

SỨ MỆNH

Tại ABT, chúng tôi làm việc cùng nhau để theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người nghiên cứu khoa học những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Luôn tận tâm, trách nhiệm và không ngừng sáng tạo để người Việt an tâm dùng hàng Việt. Nhiệm vụ này chính là động lực để thúc đẩy toàn bộ nhân viên ABT hăng say làm việc cùng hướng tới mục tiêu.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

ABT sở hữu đội ngũ nhân lực là các chuyên gia giàu kinh nghiệm và ưu tú trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất và máy móc theo quy trình tự động đảm bảo khả năng cung ứng sản phẩm đạt hiệt suất cao. Công ty ABT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với khả năng đáp ứng hàng nghìn ống môi trường vận chuyển virus VTM/UTM, hàng trăm bộ kit tách chiết, kit realtime và các sản phẩm khác mỗi ngày. Bên cạnh đó, ABT sở hữu hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Đó là nền tảng chiến lược quan trọng để ABT có thể tự tin phát triển trong tương lai.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Nhà xưởng 6.07 và 5.02 , Lô L2, đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long Hậu, Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam.

Số 1-3, Đường 13B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

0903 307 258
028 2216 0885

sales@abtvn.com

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360