Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH G holdings

Công ty TNHH G-Holdings được thành lập từ năm 2015. Lĩnh vực hoạt động của công ty là kinh doanh các sản phẩm ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Công ty xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và sự uy tín thông qua từng dự án thương mại và đầu tư. Nỗ lực mang lại sự thịnh vượng cho đối tác, môi trường làm việc chất lượng cao và thu nhập ổn định cho nhân sự, kiến tạo xã hội phát triển. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 84-961-923-435
Email: talent.gholdings@gmail.com
Địa chỉ: B2 R6 Royal city, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Công ty mong muốn sẽ trở thành nơi khởi nguồn cho một tương lai tươi sáng. Bằng tri thức, kinh nghiệm thấu hiểu thị trường, sẽ đồng hành cùng khách hàng mang đến dịch vụ tư vấn chất lượng và hiệu quả cho đối tác và khách hàng. Đảm bảo Chất lượng – Uy tín – Đạo đức – Tâm huyết.

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại & đầu tư tại Việt Nam. G-Holdings không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: G-Holdings luôn hướng đến giải quyết mọi công việc một cách chất lượng, thể hiển được năng lực và tạo được sự đột phá, ghi dấu trong ngành.

Uy tín: Trong tương lai không xa G-Holdings sẽ đạt tới thành công bền vững bởi uy tín với mỗi khách hàng, mỗi đối tác và trong từng sản phẩm của Công ty.

Tâm huyết: Năng lượng tích cực để giải quyết mọi vấn đề khó khăn chính, chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc với 100% nhiệt huyết, luôn cảm thấy yêu công việc mình làm.

Đạo đức: Đạo đức là kim chỉ nam cho những dự án đầu tư của G-Holdings, đạo đức nghề nghiệp và cũng là đạo đức với quý đối tác, khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360