Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Era Pharma

Công ty Era Pharma được thành lập từ năm 2009, tiền thân từ công ty TNHH Dược phẩm Khải Hoàn Vinh. Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối dược phẩm. Nhóm sản phẩm thế mạnh của công ty là các thuốc kháng virus, kháng sinh, kháng ung thư. Ngoài ra công ty đang phát triển thêm các thuốc không kê đơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

900 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Sđt: 028 38 520 525     Fax: 028 3850 0058

Email: cskh.erapharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Era Pharma nỗ lực mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao thông qua sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng. Công ty xác định mục tiêu đạt được vị trí thuộc Top những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dược phẩm, đặc biệt là nhóm sản phẩm thế mạnh: thuốc kháng virus (viêm gan siêu vi, HIV/AIDs, cúm…), kháng lao, kháng khuẩn và kháng ung thư tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Đối với Sản phẩm: ERA PHARMA cam kết mang đến các sản phẩm uy tín, chất lượng cao đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả điều trị với giá cả hợp lý.

Đối với nhân sự: ERA PHARMA xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở, mức thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao, hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển sự nghiệp. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống là mục tiêu mà công ty luôn mong muốn mang đến cho các thành viên của mình.

Đối với khách hàng: tận tụy phục vụ và luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu để ERAPHARMA luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao năng lực phục vụ của nhân viên ở tất cả các phòng ban, các cấp của công ty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Nhận chính sách thưởng theo doanh số và khách hàng quản lý chuyên biệt dựa theo bảng mô tả công việc.

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, gửi xe, ăn trưa

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Thoải mái năng động và cầu tiến

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360