Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM USHT HÀ NỘI

Công ty TNHH Dược phẩm USHT Hà Nội được thành lập từ năm 2015 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, gia công và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề, USHT mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm của USHT Hà Nội được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP-WHO US Pharma USA với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay, phòng thí nghiệm chuẩn GLP, kho bãi chuẩn GSP, phân phối chuẩn GDP. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được đảm bảo chất lượng. Hiện nay, công ty sở hữu danh mục sản phẩm với đa dạng các nhóm tác dụng dược lý: cơ xương khớp, da liễu, giảm đau - hạ sốt, hô hấp, dị ứng, tiêu hóa,... Để tiếp cận và phục vụ kịp thời khách hàng trên toàn quốc, USHT mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp các tỉnh thành thông qua các nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Nhà 47 Ngõ 102 -Đường Khuất Duy Tiến - Q. Thanh Xuân -TP .Hà Nội

 Nhà máy sx : Lô B10 -Tây Bắc Củ Chi -Huyện Củ Chi- TP .Hồ Chí Minh

Hotline: 0915.178.788

Điện thoại liên hệ:0949.900.009

Bộ phận gia công và nhận đơn hàng: 0888.123.321

Bộ phận kế toán: 0948.62.2011

Email: duocphamusht@gmail.com

Website: duocphamus.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

USHT Hà Nội dành những giá trị tri thức và tận tâm cao nhất trong từng sản phẩm để đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kiến tạo xã hội phát triển thịnh vượng. Đồng thời, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động để phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng cuộc sống người lao động hướng tới mục tiêu chung. Dược phẩm USHT Hà Nội hướng tới mục tiêu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam bởi uy tín và chất lượng, được khách hàng đặt niềm tin trọn vẹn và nâng tầm dược phẩm Việt. 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm: mọi suy nghĩ và hành động đều hướng tới khách hàng, nỗ lực đem lại các giá trị lợi ích về sức khỏe và kinh tế cho bệnh nhân thông qua các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp. Nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và được chăm sóc chu đáo tận tình nhất. 

Chất lượng thật: nghiên cứu chuyên sâu, sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người dùng. 

Trách nhiệm: ý thức được vai trò trách nhiệm với chính bản thân, tập thể, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Luôn coi mình là gốc rễ của vấn đề để chịu trách nhiệm đến cùng, tìm ra các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề của khách hàng, đáp ứng các nhu cầu của xã hội về chăm sóc sức khỏe. 

Học hỏi và sáng tạo: không ngừng nâng cao trình độ, hoàn thiện bản thân và đóng góp và sự phát triển của tập thể. Sáng tạo, đổi mới là đòn bẩy của sự thành công và phát triển bền vững, không ngừng thử nghiệm các hướng đi mới, khai phá giới hạn của khoa học để mang đến các sản phẩm tiên phong. Từ đó, có khả năng cạnh tranh cao và dẫn đầu thị trường. 

Hợp tác: xây dựng các mối quan hệ bền vững trên cơ sở đoàn kết, bình đẳng và minh bạch. Dành thái độ chân thành, cầu tiến và tích cực với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

USHT hướng đến xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp và năng động. Công ty chú trọng công tác phát triển nhân sự thông qua các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu thường được tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, tạo điều kiện thuận lợi để mọi cá nhân phát huy tối đa năng lực, thỏa sức theo đuổi đam mê và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, USHT là nơi làm việc lý tưởng thu hút được nhiều cá nhân tài năng, bản lĩnh và có phẩm chất tốt. Chế độ lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực để đảm bảo mọi thành viên công ty đều có cuộc sống ổn định, yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài với công ty. Trong mối quan hệ nội bộ giữa các đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ được đề cao. Chính vì thế, các nhiệm vụ của tập thể luôn được hoàn thành đúng và vượt qua mục tiêu đề ra. Mọi cá nhân đề coi USHT không chỉ là nơi làm việc mà còn là gia đình thứ hai, cố gắng từng ngày để đóng góp trí tuệ và sự tận tâm đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH theo Luật Lao động 

Nghỉ CN, lễ, tết theo chế độ nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360